คิมจีฮยาง Backup Dancer ของไอดอลหลายคน กำลังขโมยหัวใจชาวเน็ตด้วยภาพลักษณ์ที่เหมือนกับไอดอลของเธอ
2020-06-14 16:57:24
Advertisement
คลิก!!!

คิมจีฮยาง (Kim Ji Hyang) กำลังถูกชาวเน็ตพูดถึงในตอนนี้!

เมื่อไม่นานมานี้ คิมจีฮยางได้รับเสียงชื่นชมและฟีดแบคที่ดีจากชาวเน็ตเกาหลี หลังจาดที่มีคนนำภาพของเธอในอินสตาแกรมมาแชร์ในชุมชนออนไลน์เพราะเธอมีภาพลักษณ์ที่เหมือนกับไอดอล ซึ่งหลายคนก็เข้าใจผิดนึกว่าเธอคือไอดอลจริงๆ หรือเป็นเด็กฝึก!

ความจริงแล้ว คิมจีฮยางไม่ใช่ทั้งไอดอลหรือเด็กฝึก อาชีพจริง ๆ ของเธอคือ backup dancer! เธออยู่เบื้องหลังโชว์สวย ๆ ของศิลปิน K-pop ที่เป็นที่รู้จักมากมาย

ล่าสุด เธอถูกพูดถึงก็เพราะเธอเป็น backup dancer ในเพลง "Candy" ของ แบคฮยอน (Baekhyun) EXO ด้วยน่าตาที่น่ารักราวกับเป็นไอดอล เธอเลยขโมยหัวใจของ EXO-L หลายคนไปได้อย่างง่ายดาย

นอกจากหน้าตาแล้ว ความสามารถในการเต้นของเธอก็สร้างความประทับใจให้กับใครหลายคน เธอสามารถเพอร์ฟอร์มจนเกิดเป็นเคมีที่เข้ากันกับ แบคฮยอน ในเพลง “Candy” ได้ ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนพูดถึงเธอ เธอเคยถูกจับตามองในตอนที่เป็น backup dancer ให้กับ คังแดเนียล (Kang Daniel) ในเพลง "2U" มาแล้ว!

ตอนนี้เธอมีบ้านแฟนไซต์ในทวิตเตอร์เป็นของตัวเอง ซึ่งสามารถติดตามภาพสวย ๆ ของเธอได้ที่ @jihyang_kr หรือจะติดตามโซเชียลมีเดียของเธออย่างอินสตาแกรม @sk8soxer ก็ได้เช่นเดียวกัน

แม้ว่าข้อมูลเกี่ยวกับเธอในตอนนี้จะมีอยู่อย่างจำกัด แต่เมื่อแฟน ๆ และชาวเน็ตจดจำเธอได้อย่างต่อเนื่องพวกเขาจึงหวังว่าเธอจะเปิดใจกับแฟน ๆ ชาวต่างชาติของเธอเช่นกัน และสื่อสารกับพวกเขาในไม่ช้า

อนึ่ง คิมจีฮยาง เป็นสมาชิกของทีมเต้น "Freemind" ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ แบคฮยอน, แดเนียล, แทมิน (Taemin), เรน (Rain), ไซ (Psy), เจสซี่ (Jessi), ฮงกี (Hongki), และ BLOCK B ล่าสุดมีข่าวลือว่าเธอแต่งงานแล้ว แต่ว่าก็ยังไม่มีหลักฐานใด ๆ มาพิสูจน์เรื่องนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X