คังฮานึล (Kang Ha Neul) ชื่นชม ฮาจีวอน (Ha Ji Won) หลังจากได้ร่วมงานกันใน “Curtain Call”
2022-10-21 15:07:48
Advertisement
คลิก!!!

“Curtain Call” ซีรีส์เรื่องใหม่ เล่าเรื่องของหญิงแก่ชาวเกาหลีเหนือที่มีเวลาในชีวิตเหลืออีกไม่มาก และนักแสดงละครเวทีที่มาแสดงเป็นหลายชายของเธอเพื่อเติมเต็มความฝันของหญิงชรา

คังฮานึล (Kang Ha Neul) จะรับบทเป็น ยูแจฮอน นักแสดงละครเวทีไร้ชื่อที่พยายามเปลี่ยนตัวเอง และ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) รับบท พัคเซยอน ทายาทของโรงแรม Nakwon Hotel ซึ่งคุณย่าของเธอเป็นเจ้าของ

พัคเซยอน และพี่ชาย 2 คนของเธอสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก เธอเลยเชื่อว่าเธอจะเป็นคนเดียวที่ต้องดูแล Nakwon Hotel ในอนาคต และเพื่อเตรียมตัวสำหรับความรับผิดชอบนั้น พัคเซยอนทำงานหนักและเพิ่มพูนประสบการณ์ในโรงแรมด้วยความรู้สึกรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่

 

ภาพนิ่งใหม่ของซีรีส์ เผยให้เห็น ฮาจีวอน ในลุคอบอุ่นและออร่าผู้บริหาร นอกจากเธอจะทำงานเก่งแล้ว เธอยังเป็นหัวหน้าที่สุภาพและดีต่อทุกคน


 

คังฮานึลได้กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมงานของเขาว่า

“[แสดงกับ] ฮาจีวอน คุณไม่ต้องการคำว่า เคมี เลยครับ นี่แหละข้อดีของเธอ เธอดูแลคนอื่นดีมากและทำให้คนรอบตัวรู้สึกผ่อนคลาย ไม่ใช่แค่ทักษะการแสดงของเธอเท่านั้น แต่ความสวยและออร่าของเธอไม่ต้องอธิบายเลยครับ”

โกดูชิม (Go Doo Shim) ยืนยันอีกเสียงว่า

“นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ ฮาจีวอน แต่เธอเป็นหลาวสาวที่สวยจริงๆ เธอเข้ามาหาฉันด้วยความเป็นมิตร เสน่ห์เรียบง่าย เป็นคนที่ทำให้ฉันสามารถแสดงด้วยได้ด้วยความรู้สึกสบายใจ [ระหว่างถ่ายทำ]”

ทีมงานของซีรีส์ต่างก็บอกตรงกันว่าฮาจีวอนคือคนที่ทำให้บรรยากาศของกองถ่ายสว่างสดใสขึ้น


“Curtain Call” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 21.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X