คนร้ายตัวจริงใน “Reborn Rich” ตามการวิเคราะห์ของยูทูปเบอร์รีวิวซีรีส์
2022-12-17 09:07:04
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ในช่อง YouTube รีวิวซีรีส์ “Drama Teller Adam TV” ได้โพสวิดีโอชื่อว่า “พรีวิว “Reborn Rich” ตอนที่ 12/ จินยางชอลเสียสติ หลังจากเขารู้ความจริงว่าคนร้ายเป็นใครหลังจากได้เห็นภาพวาด!” 

ยูทูปเบอร์อดัมเปิดวิดีโอด้วยการบอกว่า 

“ฉันจะพูดถึงเรื่องที่จินซองจุนเป็นคนร้ายตัวจริงที่พยายามฆ่าจินโดจุน และ จินยางชอลหรือไม่ และทำไมอยู่ๆประธานจินยางชอลถึงมีอาการสับสนเฉียบพลัน” 

 

**การวิเคราะห์นี้มาจากความเห็นของผู้ชมเท่านั้น อาจจะไม่ตรงกับเนื้อหาของซีรีส์

ในตอนที่ 11 ประธานจินยางชอล (รับบทโดย อีซองมิน (Lee Sung Min)) และ จินโดจุน (รับบทโดย ซงจุงกิ (Song Joong Ki)) หลานชายของเขาประสบอุบัติเหตุรถยนต์ ซึ่งมีผู้อยู่เบื้องหลังแผนการสังหารทั้ง 2 คนในครั้งนี้ การค้นหาความจริงเบื้องหลังอุบัติเหตุจึงเริ่มขึ้น และผู้ชมได้รู้ว่ามีการจ่ายค่าจ้างให้แก่คนที่ก่อเหตุเป็นภาพวาด ซึ่งเป็นภาพในแกลอรี่ของ โมฮยอนมิน (รับบทโดย พัคจีฮยอน (Park Ji Hyun)) ซึ่งเธอได้มอบให้กับหลานชายคนโตของตระกูล จินซองจุน (รับบทโดย คิมนัมฮี (Kim Nam Hee)) สามีของเธอ ทำให้ผู้ชมอาจสรุปได้ว่า จินซองจุน คือผู้วางแผนให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

 

อย่างไรก็ตาม ยูทูปเบอร์ชี้ให้เห็นว่า 

“ในตัวอย่างตอนที่ 12 จินซองจุน พูดกับ จินโดจุนว่า ฉันจะโหวตให้ก่อตั้งบริษัทกองทุน และฉุดนายลงจากตำแหน่งประธาน ฉันเป็นอาชญากรหรือเปล่า?’ นี่หมายความว่าเขาน่าจะรู้ว่าใครพยายามจะทำร้ายปู่ของเขา และการทำร้ายจินโดจุนเป็นสิ่งที่เขาต้องการ” 

“ทีนี้เราลองย้อนไปดูฉากสุดท้ายในตอนที่ 11 จินโดจุนได้ให้ประธานจินยางชอลดูภาพวาด จากนั้นอีฮังแจก็ถามว่า จินซองจุนหรือเปล่าที่อยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุครั้งนี้ แต่ประธานจินยางชอลเอาแต่มองภาพวาดเหมือนกับเขารู้ว่าใครเป็นเจ้าของมัน”



“และตอนที่อีฮังแจพูดชื่อจินซองจุน ประธานจินยางชอลก็ดูไม่ตกใจ อย่างไรก็ตามอยู่ๆจินยางชอลก็เริ่มร้องไห้ เพราะว่าเขาคิดถึงใครบางคน น่าจะเป็นภรรยาของเขา อีพิลอ๊ก ที่เขาคิดว่าเป็นคนร้ายตัวจริง เขารู้สึกถูกหักหลังและกลัวเมื่อคิดถึงภรรยาของตัวเอง ที่เขาเชื่อใจมากกว่าคนอื่น แต่เธอกลับพยายามฆ่าเขา”

ยูทูปเบอร์อบอกว่าประธานจินยางชอลน่าจะคิดว่าภรรยาเป็นคนร้ายหลังจากเห็นภาพวาด

“ในตอนที่ 7 อีพิลอ๊กกำลังวาดภาพอยู่ในสตูดิโอของเธอ และเธออาจจะนำภาพนั้นไปแสดงที่แกลลอรี่ของโมฮยอนมิน จากนั้นก็บอกให้หลานชายอย่างจินซองจุนไปนำภาพนั้นกลับมาให้เธอ และใช้มันเป็นเหมือนเงินมัดจำในการจำฉากอุบัติเหตุเพื่อฆ่าสามีและหลานชายคนเล็ก”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X