ก้อย รัชวิน เผยหากแต่งงานกับ ตูน บอดี้สแลม พร้อมมีลูกทันที
2015-03-25 19:26:56
Advertisement
คลิก!!!

ก้อย รัชวิน แย้มหากแต่งงานกับ ตูน บอดี้สแลม จะพักงานในวงการเพื่อมีลูก แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะยังสนุกกับงานอยู่
 
            เป็นคู่ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน และนักร้องหนุ่มขวัญใจขาโจ๋ ตูน บอดี้สแลม แต่ยังไม่มีวี่แววข่าวดีสักที ล่าสุด (25 มีนาคม 2558) ได้มีโอกาสเจอตัวสาวก้อย เลยต้องขอถามเรื่องข่าวดีหน่อยว่าจะมีเร็ว ๆ นี้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า ถามว่าอยากแต่งไหม เวลาไปงานแต่งงานใครก็ตาม ก็มีโมเม้นท์ที่อยากรู้ว่าคนที่เป็นเจ้าสาวเขารู้สึกยังไง เพราะสังเกตว่าคนที่เขาเป็นเจ้าสาวจะมีออร่าความสุขเปล่งประกาย ก็อยากรู้อารมณ์แบบนั้น แต่ตอนนี้เราสองคนยังโฟกัสอยู่ที่เรื่องงานยังไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลย

            เมื่อถามว่าหากแต่งงานแล้วอยากจะมีทายาทเลยหรือไม่ ก้อย ก็บอกว่า ถ้าแต่งงานแล้วอยากที่จะมีลูกเลย อยากที่จะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว อาจจะต้องพักงานหรือลดงานให้น้อยลง ถ้าถามว่าพร้อมไหม จริง ๆ ความพร้อมมันเป็นเรื่องของความรู้สึก เราทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างมีความสุขกับการทำงานอยู่เลย ยังมีงานหลาย ๆ อย่างที่เราอยากทำ ถ้าแต่งงานแล้วอาจจะไม่ได้ทำก็ได้ เลยยังไม่อยากรีบร้อนแต่งงาน


ภาพจาก Instagram rachwinwong 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X