'กู่เทียนเล่อ'' ถ่ายหนังที่เมืองไทยบู๊หนักจนเจ็บจริงแต่ยันไม่มีถอย
2013-03-14 15:47:48
Advertisement
คลิก!!!

 

 
วันก่อนดาราชั้นนำฮ่องกงอย่าง "กู่เทียนเล่อ" , "จางเจียฮุย" และ "หลิวชิงอวิ๋น" พร้อมคณะทีมงานคนอื่นๆ เดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติดถึงที่เมืองไทย โดยเลือกสถานที่ๆ เป็นชานเมืองไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียง 40 นาที เป็นทำเลที่รกร้าง ถ่ายทำฉากไล่ล่ากันอย่างสุดแสนดุเดือดระหว่าง "กู่เทียนเล่อ" กับฝ่ายตรงข้ามที่ขับรถไล่ล่าต้อนจนมุม จนต้องห้อยโหนตัวกับรถที่สูงกว่าระดับพื้นดินเท่าตึก 4 ชั้นเลยทีเดียว
 
หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "โปเยโปโลเย" ภาคล่าสุด จนเส้นเอ็นที่ข้อมือขาด พระเอกหนุ่มผิวเข้ม “กู่เทียนเล่อ" ก็มักจะมีปัญหาในการถ่ายทำคิวบู๊ตลอดๆ เกิดอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ หลังจากนั้นอยู่เรื่อย อย่างล่าสุดเรื่องนี้ถึงแม้จะใช้ลวดสลิงห้อยโหนตัวพร้อมกับติดเซฟตี้อย่างดีเยี่ยมแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่วายทำเอามือไปขูดกับโครงเหล็กจนเลือดออกซิปๆ จนได้  
 
"กู่เทียนเล่อ" ยังแสดงออกถึงความเป็นซุปตาร์ชิวอารมณ์ดีกล่าวติดตลกอีกว่า บาดเจ็บแค่นี้นิดหน่อย เมื่อเทียบกับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ก่อนหน้านี้ คราวนี้ก็แค่รู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องเท่านั้นเอง
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X