'กัวจิงจิง'' โชว์เพชรเม็ดเป้งสยบข่าวเตียงหัก
2013-01-15 15:44:02
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากที่สื่อฮ่องกงออกข่าวเกี่ยวกับชีวิตหลังแต่งงานที่ผ่านไปได้เพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น ของราชินีนักกระโดดน้ำอย่าง ''กัวจิงจิง'' กำลังเกิดรอยร้าวที่เข้ากับสุภาษิตไทยที่ว่า ''หม้อข้าวไม่ทันดำ'' แถมถึงขั้นถือมีดทำร้ายร่างกายกันไปอย่างอึกทึกครึกโครมอีกด้วย แต่เมื่อวันก่อนคุณนาย ''กัวจิงจิง'' ออกงานที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรกหลังจากแต่งงาน พร้อมโชว์แหวนเพชรหรูที่สวมติดนิ้วนางข้างซ้ายให้ผู้คนอิจฉาตาร้อนกันเล่นอีกต่างหาก
 
 
''กัวจิงจิง'' ให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ว่าตอนนี้เธอยังอยู่ดีมีสุข กำลังอยู่ในช่วงเตรียมเป็นแม่พันธุ์ทำทายาทตั้งหน้าตั้งตาปั๊มลูกกันอยู่ แต่ยังไงก็คงปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ส่วนข่าวที่ออกไปนั้น ไม่เป็นความจริงแต่ประการใด และพร้อมยอมรับว่าถึงอย่างไรก็ทำร้ายความรู้สึกเมื่อได้เห็นข่าวไม่น้อย โดยส่วนตัวเธอนั้นไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง และก็ทะเลาะกับใครไม่เป็นด้วย ตอนนี้เป็นช่วงชีวิตใหม่หลังแต่งงานมีอะไรที่จะต้องปรับตัวอีกเยอะ และมีเรื่องต่างๆ ต้องทำอีกมากมาย ซึ่งในช่วงนี้เวลาส่วนใหญ่จะอยู่ที่ฮ่องกงมากกว่า ส่วนเรื่องกลับไปจัดงานเลี้ยงแต่งงานที่บ้านเกิดนั้น ได้ไปกินข้าวกับพวกญาติๆ กันก่อนหน้านี้แล้ว
 
 
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X