กรรมเก่าหลอน''ลินด์ซีย์'' ส่อแววอดค่าตัวครึ่งล้าน! หาก''ดูไบ''ปฏิเสธห้ามเข้า
2013-02-21 21:40:02
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สมัยนี้กรรมติดจรวด แถมยังออนไลน์ตามไปทุกหนทุกแห่งจริงๆ และคนที่ซวยที่สุดประจำปีก็หนีไม่พ้น ลินด์ซีย์ โลแฮน นักร้อง-นักแสดงสาวจอมฉาว ที่กำลังตกต่ำจนถึงขีดสุด เมื่อความหวังที่จะโกยเงินครึ่งล้านเหรียญทำท่าจะอับปางลง เหตุเพราะคดีความเก่าๆ ที่เธอไปก่อเรื่องเอาไว้ อาจเป็นสาเหตุให้สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) สั่งห้ามไม่ให้เธอบินเข้าประเทศเพื่อเปิดตัวโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อหนึ่งเสียแล้ว
 
อย่างที่รู้ๆ กันว่า สถานการณ์ของลินด์ซีย์อยู่ในสภาพถังแตกสุดๆ ในเวลานี้ ถึงขนาดไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้านในลอสแอนเจลีส จนต้องเก็บข้าวของย้ายมาอยู่กับคุณแม่ที่บ้านในลองไอส์แลนด์ มหานครนิวยอร์ก และซุกหัวนอนในห้องนอนเก่าที่เคยใช้ชีวิตสมัยยังเป็นเด็กๆ แถมยังโดนเจ้าหน้าที่เก็บภาษีตามเรียกเงินที่ค้างจ่ายเอาไว้อีกด้วย 
 
กระนั้นลินด์ซีย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถเรียกเงินได้กว่า 500,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท) เพื่อต่อลมหายใจอีกเฮือก จากการบินไปโชว์ตัวในงานโฆษณา ''มร.พิ้งค์'' เครื่องดื่มโสมชูกำลังในตะวันออกกลาง และสามารถนำเงินมายาไส้ได้บ้าง อย่างไรก็ดี ''RadarOnline.com'' เว็บไซต์ซุบซิบวงการบันเทิงกลับปูดข่าวว่า จากคดีความเรื่องต่างๆ นานา อาทิ คดีขโมยสร้อยคอ หรือการก่อกรรมบนท้องถนนต่างๆ อาจทำให้เธอชวดเงินก้อนโตนี้ได้
 
''ลินด์ซีย์ต้องการเงิน 500,000 เหรียญสหรัฐฯ สำหรับการไปปรากฏตัวที่ดูไบ เพื่อโปรโมต มร.พิ้งค์ เครื่องดื่มโสมชูกำลัง ซึ่งผู้บริหารของบริษัทเตรียมเข้ามาขวาง แล้วให้ มร.พิ้งค์ เสนอเงินให้ดาราสาว 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6 ล้านบาท) พร้อมกับค่าเดินทางของลิโล่ทั้งหมดแทน'' แหล่งข่าวเริ่มเผยถึงสถานการณ์ในตอนนี้
 
''อย่างไรก็ดี การเดินทางครั้งนี้อาจไม่เกิดขึ้นเลย เพราะคดีความของลินด์ซีย์ในอดีต และข้อหาที่กำลังรอการตัดสินในตอนนี้ ดูไบมีกฎหมายที่เข้มงวดมากเกี่ยวกับการให้อาชญากรเดินทางเข้าประเทศ และลินด์ซีย์ก็ยังอยู่ในช่วงโดนคุมประพฤติสำหรับคดีขโมยสร้อยคอด้วย ลินด์ซีย์หัวเสียมากๆ กับสถานะทางการเงินของตัวเอง และเธอไม่ไว้วางใจ มาร์ค เฮลเลอร์ ทนายความคนใหม่ให้จัดการปัญหาการเดินทางไปดูไบอีกแล้ว''
 
ดาราสาววัย 26 ปีอับจนหนทาง ถึงกับต้องโบกมือลาชีวิตในลอสแอนเจลีสกลับมาอยู่ที่บ้านเกิดในนิวยอร์ก เพราะเธอไม่สามารถหาเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านเพียง 8,000 เหรียญสหรัฐฯ ต่อเดือน (ประมาณ 240,000 บาท) ได้ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาแล้ว ''ลินด์ซีย์โดนบีบให้ต้องอยู่บ้านกับไดน่า เพราะเธอไม่สามารถหาทางเลือกอื่นได้เลยในตอนนี้ ลินด์ซีย์ถังแตกและไม่มีปัญญาเช่าอะพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอนในนอร์ทฮอลลีวู้ดได้ด้วยซ้ำ''
 
แม้จะย้ายมาอยู่บ้านแม่ แต่ลินด์ซีย์ก็หนีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่ได้เหมือนเคย เพราะธนาคารเชสที่ไดน่าเอาบ้านไปจำนอง กำลังบีบยึดทรัพย์แมนชั่นของครอบครัวมูลค่าราว 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 39 ล้านบาท) ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่า ลินด์ซีย์เคยให้เงินมารดา 40,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 1.2 ล้านบาท) เมื่อเดือน ต.ค. ปีก่อน เพื่อเอาไปจ่ายหนี้ทั้งหมด จะได้เอาบ้านออกจากจำนองเสียที แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเอาเงินไปใช้ทำอย่างอื่นเสียแล้ว 
 
แหล่งข่าวเผยตบท้ายต่อไปว่า ''ลินด์ซีย์ต้องไปออกงานเครื่องดื่มชูกำลังให้ได้ เธอต้องการได้เงินเป็นอย่างยิ่ง แต่สิ่งที่น่าตกใจในเรื่องนี้ก็คือ เธอจะละลายเงินที่ได้มาทั้งหมดไปแทบจะทันทีที่ได้รับเงินเข้ากระเป๋าเลยทีเดียว''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X