ไอดอลที่แต่งตัวดีที่สุดในงาน Seoul Fashion Week F/W 2017
2017-04-11 13:31:30
Advertisement
คลิก!!!

งาน Seoul Fashion Week F/W 2017 จัดขึ้นที่ iconic Dongdaemun Design Plaza ในวันที่ 27 มีนาคมถึงวันที่ 1 เมษายน สถานที่จัดงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของเหล่าทีมแฟชั่น ทุกคนต่างแต่งตัวมาประชันกัน มาดูกันว่าไอดอลที่แต่งตัวดีที่สุดในงานจะมีใครกันบ้าง!

1. Tiffany,ทิฟฟานี่

ทิฟฟานี่เธอเข้าร่วมการแสดงหลายครั้งในฐานะผู้นำเทรนด์และสนับสนุนนักออกแบบที่เธอชื่นชอบ สไตล์ของเธอมักเป็นแบบสุภาพที่แสดงให้เห็นว่าเธอสามารถทำทั้งน่ารักและเก๋ในเวลาเดียวกัน สำหรับการแสดงของ Push Button เธอสวมชุดสีดำแบบคลาสสิก สำหรับ KYE สวมเสื้อฮิปฮอปของผู้หญิงด้วยกระโปรงสีชมพูและแจ็กเก็ต ในงาน FleaMadonna ทิฟฟานี่สวมชุดเสื้อคลุมสีเข้มที่มีเสื้อแขนที่ทำให้ดูเหมือนราวกีบว่าเธอมีปีก

2. Hyomin,ฮโยมิน

ฮโยมินกำลังสร้างชื่อให้เป็นไอคอนสไตล์ แม้ก่อนหน้านี้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนักออกแบบเครื่องแต่งกายของ T-ara ซึ่งแสดงให้เห็นถึงแปลกใหม่สำหรับสไตล์ของเธอ เธอได้ดูรายการมากมายรวมทั้ง Yohanix, YCH, Resurrection และ รูปลักษณ์ของเธอมีรูปแบบล้ำสมัยและดูเจ๋งๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดลาย, กระโปรง,ชุดเสื้อข้างสายคู่

3. Seohyun,ซอฮยอน

ทั้งหมดที่เธอต้องการชุดสีขาว และสีดำคลาสสิกและลิปสติกสีแดงสดใส ในขณะที่เธอยังเป็นน้องเล็ก ของ Girls 'Generation ตอนนี้ฐานะศิลปินเดี่ยวและนักแสดงหญิงคนหนึ่ง ด้วยรูปลักษณ์ที่โตขึ้น ความเซ็กซี่และยังคงรักษาความมีเสน่ห์ของเธอเอาไว้ได้

4. Nicole,นิโคล

เป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้เห็น นิโคล ในงาน Seoul Fashion Week นิโคลยังคงน่ารักเหมือนเดิมที่มาพร้อมกับทรงผมสีแดงของเธอและและมาพร้อมกับเทรนด์เสื้อเปิดไหล่

5. Gong Minzy,กง มินจี

มินจี แสดงความตัวเองเพิ่มเติมในแง่ของสไตล์ที่แตกต่างจากแนวปกติของเธอ สตรีทแวร์ขนาดใหญ่ที่ดู โฉบเฉี่ยวมากขึ้น รูปแบบชุดกระชับ เธอไปร่วมงานเพื่อสนับสนุนเพื่อนนักออกแบบของเธอ

6. Bora,โบรา

มีใครนิยามถึงสิ่งที่มันหมายถึงการมีสไตล์ได้อย่างง่ายดายจะต้องเป็น โบรา วง SISTAR ไอดอลเซ็กซี่ ด้วยความหลากหลายของชุดของเธอที่ Seoul Fashion Week เป็นการแต่งตัวง่ายๆที่ดูสปอร์ต และสะดวกสบาย

7. Seulgi,ซึลกิ

ซึลกิ Red Velvet เธอสวมเสื้อคอเต่าสีดำและกางเกงขายาว แต่สิ่งที่โดดเด่นคือการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติและดูราวกับว่าเธอตื่นขึ้นมาก็เป็นแบบนี้เลย ทรงผมของเธอถูกจัดแต่งทรงผมด้วยสไตล์เรียบหยักแบบทันสมัยที่มักจะเห็นในนิตยสารแฟชั่น

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X