ไค เผยว่าเขาเคยปฏิเสธที่จะเป็นเพื่อนกับดีโอ ในช่วงสมัยที่ EXO เดบิวต์ใหม่ๆ
2017-07-25 14:43:23
Advertisement
คลิก!!!

ไค (Kai) เผยว่าเขาเข้ากันได้ไม่ดีกับดีโอ (D.O.) สักเท่าไหร่ในช่วงเดบิวต์วง

ในรายการ Knowing Brothers ชานยอล (Chanyeol) ได้พูดถึงเรื่องในอดีตที่ไคเคยปฏิเสธจะทานอาหารกับดีโอ

ชานยอลบอกว่า “หลังจากถ่ายรูปโปรไฟล์เดบิวต์ ผมกำลังเดินกลับบ้านกับดีโอ เราเห็นซูโฮ (Suho) กับไคเลยวิ่งเข้าไปหา ผมถามว่า ‘ซูโฮ นายกำลังจะไปไหน?’ เขาบอกเขาจะไปกินข้าวกับไค ดังนั้นผมเลยเสนอให้ไปกินด้วยกันทั้งหมดเลย แต่ต่อมาไค...”

ซูโอกล่าวต่อ “ไคบอกว่า ‘ซูโฮฮยอง ผมไม่อยากไปกินข้าวกับหมอนั่น’”

ไคจึงได้เคลียร์ว่ามันเป็นการเข้าใจผิด เขากล่าวว่า “ดีโอถลึงตาใส่ผมบ่อยมากเลยครับ ดังนั้นผมจึงคิดว่า ‘เขาไม่ชอบผมเหรอ?’ ดีโอและผมเป็นคนเปิดใจยาก และผมก็ไม่สามารถที่จะกินข้าวกับคนที่ผมรู้สึกอึดอัดได้ครับ”

ไคยังได้พูดต่อว่า “แต่ผมไม่ได้รังเกียจเขานะครับ ผมแค่พูดว่า ‘ผมไม่อยากจะกินข้าวกับเขาเท่านั้น’ แต่ชานยอลและซูโฮทำให้เรื่องนี้เป็นประเด็นที่น่าสนใจขึ้นมา”

เมื่อได้ยินแบบนั้นดีโอจึงบอกว่าที่จ้องเขม็งหรือถลึงตาใส่คนอื่นเป็นเพราะสายตาไม่ดี เขากล่าวว่า “สายตาของผมมันแย่จริงๆครับ แต่การสวมคอนแท็คเลนส์มันอึดอัด ผมเลยมักจะสวมแว่นมากกว่า แต่ตอนที่ถ่ายรายการหรือออกอากาศผมจะถอดมันออก ดังนั้นผมเลยมองอะไรไม่เห็นครับ”

ชานยอลบอกว่า “ตอนที่ดีโอมาใหม่ๆ เขาไม่ได้ทำให้ใครประทับใจเมื่อแรกเห็น เพราะเขามักจะถลึงตาและจ้องเขม็งคนอื่นอยู่บ่อยๆเพราะเขามองไม่ชัดนั่นเองครับ”

ดีโอยังบอกอีกว่า “ผมจะจ้องเขม็งไปที่คนอื่นแบบสงสัยขณะที่เดินอยู่ที่ถนนครับ และรุ่นพี่ที่โรงเรียนก็ซ้อมผมเพราะเขาคิดว่าผมทำตัวไม่สุภาพ”

โชคดีที่ไม่นานไคและดีโอเปิดใจเข้าหากันและก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว ไคกล่าวว่า “แค่สองวันหลังจากที่เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น เราก็ได้เคลียร์ทุกอย่างกันและเขาก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของผมครับ”

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดยhttp://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X