โจอินซอง (Jo In Sung) กล่าวชมดีโอ (D.O.) เป็นคนที่มีพรสวรรค์ โดยไม่ต้องพึ่งความนิยมของวง EXO
2014-07-15 20:20:28
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) กล่าวชมดีโอ (D.O.) เป็นคนที่มีพรสวรรค์ โดยไม่ต้องพึ่งความนิยมของวง EXO
 
โจอินซอง (Jo In Sung) ได้เปิดเผยว่าการที่ดีโอ (D.O.) ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่อง SBS 'It's Alright, It's Love' ไม่ใช่เพียงเพราะว่าความนิยมของวง EXO เพียงเท่านั้น แต่เขายังเป็นคนที่มีพรสวรรค์ทางด้านการแสดงอีกด้วย
 
วันที่ 15 กรกฏาคม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง 'It's Alright, It's Love' ณ โรงแรมอิมพีเรียล พาเลซ กรุงโซล โจอินซองได้เปิดเผยว่า “ดีโอเป็นคนที่มีศักยภาพมากครับ ผมประหลาดใจเลยล่ะครับ ผมหวังว่าละครเรื่องนี้จะโชว์ให้เห็นถึงความสามารถของเขาในฐานะนักแสดงครับ" 
 
ดีโอนั้นเป็นขวัญใจของเหล่านักแสดงและทีมงานในกองถ่ายละคร นักแสดงสาวคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ผู้ซึ่งร่วมงานแสดงละครเรื่องนี้กับโจอินซอง ได้แอบบ่นว่าเธอไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับดีโอมากเท่าที่ควร นั่นเป็นเพราะว่าฉากส่วนใหญ่ของดีโอนั้นจะต้องเข้าฉากกับโจอินซองซะมากกว่านั่นเอง
 
“ดีโอน่ารักมากเลยค่ะ ดวงตาของเขาเปร่งประกายมาก และเขาก็น่ารักสุดๆ ไปเลยค่ะ" คงฮโยจินกล่าวพร้อมรอยยิ้ม  
 
อนึ่ง 'It's Alright, It's Love' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวการตกหลุมรักของ จางแจยอล (รับบทโดย โจอินซอง) นักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวนสุดโรแมนติกที่มีหน้าตาที่เพอร์เฟ็ค กับจีแฮซู (รับบทโดย คงฮโยจิน) แพทย์แผนกจิตเวช โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded'
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X