โบมี A Pink เผยในรายการ 'รันนิ่งแมน' ว่าอีกวางซูวิดีโอคอลหาเธอบ่อยมาก
2017-10-16 11:17:03
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'Running Man' สัปดาห์นี้ โบมี (Bomi) A Pink ได้เผยว่าอีกวางซู (Lee Kwang Soo) มักวิดีโอคอลหาเธอทุกครั้งที่เขาดื่ม

ในระหว่างตอนที่ออกอากาศในวันที่ 15 ตุลาคม โบมีได้เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญของรายการ ขณะที่แต่ละคนแนะนำตัว อีกวางซูก็ได้พูดถึงเรื่องครั้งก่อนที่โบมีมาเป็นแขกรับเชิญแล้วทั้งสองได้เป็นพาร์ทเนอร์กัน โบมีขัดจังหวะเวลาแห่งความสุขและพูดขึ้นมาว่า “หลังจากนั้น เขาพูดว่าเขาจะซื้อของฝากจากญี่ปุ่นให้ฉันค่ะ” เธอกล่าวต่อว่า “และเขาก็มักจะวิดีโอคอลหาฉันเมื่อใดก็ตามที่เขาดื่มด้วย!” เมื่อได้ยินดังนั้น สมาชิกในรายการที่เหลือก็ได้วิจารณ์และล้อเลียนอีกวางซู

อีกวางซูพูดขึ้นว่า “มันไม่ใช่แบบนั้นนะ... เรามีความสัมพันธ์กับแบบพี่น้อง...” ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ถามต่อว่า “แล้วทำไมนายถึงทำท่าอึกอักเมื่อเจอเธอแบบนี้ล่ะ?” อีกวางซูตอบว่า “ผมไม่รู้ว่าเธอจะมาออกรายการเร็วแบบนี้ไง!” สุดท้ายอีกวางซูก็ตอบแบบตรงๆว่า “ผมจะบอกความจริงกับทุกคนละกัน ผมไม่ได้คิดกับโบมีแบบนั้น แต่จู่ๆเธอก็ปฏิเสธผมแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ผมคิดว่าเราเพิ่งจะสนิทกัน มีวันหนึ่งเธอส่งข้อความมาหาผมว่า ‘อปป้า มันค่อนข้างอึดอัดถ้าพี่ทำแบบนี้อ่ะค่ะ’ ผมประหลาดใจมากกับข้อความนั้น” ด้วยคำพูดนี้ เล่นเอาทุกคนรวมถึงโบมีระเบิดเสียงหัวเราะออกมา

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X