เกาหลีกำลังฮิต เทรนด์สวมเสื้อเชิ้ตเหมือนเป็นเสื้อนอก มาแรงในฤดูใบไม้ผลิ
2017-06-01 12:04:05
Advertisement
คลิก!!!

ฤดูใบไม้ผลินี้ การสวมเสื้อเชิ้ตเหมือนเป็นเสื้อตัวนอกกำลังได้รับความนิยม เพียงแค่สวมเสื้อเชิ้ตทับเสื้อยืดเรียบๆ ก็สามารถถ่ายทอดลุคแฟนหนุ่มในความเป็นจริงได้

แต่ต้องระวังว่าถ้าพลาดล่ะก็ อาจจะดูเหมือนนักเรียนวิศวะในยุค 90 ซึ่งในเวลานี้ สามารถนำเสื้อเชิ้ตมาสวมทับด้านนอกหรือสร้างจุดเด่นด้วยเข็มขัดก็จะดี

การแมทช์สีของเสื้อยืดกับเสื้อเชิ้ตก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ถ้าเลือกเสื้อยืดสีสว่าง ก็ควรจะแมทช์กับเสื้อตัวในที่มีสีใกล้เคียงกัน

ในทางกลับกัน เสื้อยืดสีดำคือคำตอบที่ถูกต้องสำหรับเสื้อเชิ้ตสีเข้ม ถ้าอยากจะลดความรู้สึกอึดอัดลง ก็สามารถสวมโดยพับแขนเสื้อขึ้นได้

ลองมาดูวิธีการแมทช์เสื้อเชิ้ตของเหล่าดาราชายกันดีกว่า

? จางกึนซอกได้บินไปนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ผ่านสนามบินนานาชาติอินชอน เพื่อเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น

ในวันนี้ จางกึนซอกได้เผยแฟชั่นสนามบินที่ดูมีระดับ จุดเด่นอยู่ที่เสื้อเชิ้ตลายตาราง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเซนส์ในการใช้เสื้อเชิ้ตเป็นเหมือนเสื้อตัวนอก

สีฟ้าของเสื้อเชิ้ตสร้างความรู้สึกที่สดชื่น ซึ่งการเลือกสวมเสื้อที่ยาวจนคลุมถึงก้น ก็ให้อารมณ์ที่ดูเก๋ไก๋อีกด้วย

ส่วนด้านใน จางกึนซอกเลือกสวมเสื้อยืดสีขาว และได้เลือกเสื้อที่ยาวเกือบจะเท่ากับเสื้อเชิ้ต ทำให้โดยรวมดูสมดุลกัน

จางกึนซอกสวมกางเกงเดสทรอยยีนส์สีฟ้าอ่อน และแสดงความกล้าหาญในการเลือกกางเกงที่ยาวจนคลุมหลังเท้า พร้อมกับเพิ่มความสบายๆ ด้วยสนีกเกอร์สีขาว

นอกจากนี้ จางกึนซอกยังเพิ่มน้ำหนักให้กับเครื่องประดับด้วย โดยเขาเผยความเท่ด้วยแว่นตากันแดด กระเป๋าคลัทช์สีดำ และหมวกสักหลาด

? พัคฮยองชิกได้เผยสไตล์แฟชั่นชิคๆ ในงาน VIP Premiere ภาพยนตร์เรื่อง 'The Merciless' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เริ่มจากการสร้างความเท่ด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตที่ดูเนื้อนิ่มและไม่ติดกระดุม ทำให้ดูเหมือนสวมเสื้อตัวนอก ส่วนลายทางของเสื้อก็ให้ความรู้สึกคล่องแคล่วด้วย

พัคฮยองชิกพับแขนเสื้อขึ้นมา 2-3 ทบ โชว์ข้อมือ ส่วนด้านในสวมเสื้อยืดสีดำ แสดงถึงเซนส์ในการแมทช์ที่เน้นสีสันของเสื้อเชิ้ต

พัคฮยองชิกสวมสกินนี่ยีนส์สีดำเข้ากับเสื้อ สร้างจุดเด่นด่วนเข็มขัดสีดำเรียบๆ ซึ่งก็ส่งผลให้ขาดูยาวยิ่งขึ้น

ส่วนรองเท้า เขาก็ได้เลือกแมทช์เป็นสีดำเช่นเดียวกัน โดยพัคฮยองชิกได้สวมรองเท้าหัวแหลม ซึ่งก็ให้ความรู้สึกเหมือนกางเกงกับรองเท้าเชื่อมต่อเป็นชิ้นเดียวกัน

พัคฮยองชิกเน้นอารมณ์หรูหราด้วยแหวนกับกำไลวงใหญ่ และทรงผมมาในสไตล์แดนดี้ ทรง Two Block

? จีซูได้บินไปบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ผ่านสนามบินนานาชาติอินชอน เพื่อไปร่วมทริปพักผ่อนของละครเรื่อง 'Strong Woman Do Bong Soon' ทางช่อง jTBC

จีซูได้เผยแฟชั่นสนามบินที่น่ารักและดูเหมือนธรรมดา ซึ่งจีซูก็สวมเสื้อเชิ้ตเหมือนเป็นเสื้อตัวนอกเช่นกัน โดยเขาได้สวมเสื้อเชิ้ตลายทาง

จีซูเลือกเสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน เน้นความสดใส ส่วนลายที่บริเวณหน้าอกมีจุดเด่นคือลายขวางตัดกับลายทางที่เป็นเอกลักษณ์

จีซูสวมเสื้อยืด Neoprene ที่มีลายสีฟ้าอยู่ตรงกลาง

เขาแมทช์เข้ากับกางเกงยีนส์สียีนส์ เน้นอารมณ์เก๋ไก๋ด้วยสไตล์การแต่งตัวแบบเข้ารูป

รองเท้าสีขาวไม่ว่าจะใส่เมื่อไหร่ก็เข้าได้กับทุกชุด จีซูเองก็สวมสนีกเกอร์สีขาวล้วนเช่นกัน และสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวด้วยแว่นกันแดดกับกระเป๋าเดินทาง

? อกแทคยอนได้แสดงให้เห็นตัวอย่างที่ดีในการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีชมพูในงาน VIP Premiere ภาพยนตร์เรื่อง 'The Merciless' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อกแทคยอนได้เลือกเสื้อเชิ้ตสีชมพูอ่อน ตัดกับผิวสีแทน ทำให้สีของเสื้อเชิ้ตดูโดดเด่นขึ้น

เขาเลือกสวมเสื้อเชิ้ตผ้าลินินที่เหมาะกับฤดูกาล โดยเปิดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกทั้งหมด และสวมเหมือนสวมเสื้อตัวนอก ส่วนด้านในเลือกสวมเสื้อยืดสีขาว

อกแทคยอนแมทช์กางเกงยีนส์สีฟ้าอ่อนเข้ากับชุด และสวมเสื้อท่อนบนแบบปล่อยชายเสื้อออกมานอกกางเกง และพับขากางเกงขึ้นหนึ่งทบ

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้มองเห็นข้อเท้าของเขาได้อย่างชัดเจน และส่งผลให้ขาดูยาวขึ้นด้วย พร้อมกับสร้างจุดเด่นด้วยสนีกเกอร์ที่น่ารัก

สนีกเกอร์ที่เขาสวมมีสไตล์เรียบง่ายเป็นสีเบอร์กันดีกับสีดำ และทำทรงผมแบบเป็นธรรมชาติ

กระเป๋าคลัทช์ของจางกึนซอก - 'LINOUI' 550,000 วอน (ราว 16,000 บาท)

เสื้อเชิ้ตของพัคฮยองชิก - 'HANDS IN THE POCKET' 79,000 วอน (ราว 2,400 บาท)

เสื้อเชิ้ตของจีซู - 'BASSO HOMME' 99,000 วอน (ราว 3,000 บาท)

เสื้อยืดของจีซู - 'BASSO HOMME' 142,000 วอน (ราว 4,300 บาท)

ที่มา : http://www.styleandstar.com
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X