อีฮงกิ (Lee Hong Ki) มอบเสื้อ Skull Hong เป็นของขวัญให้ทีมละครเวที 'Vampire'
2014-07-29 10:28:15
Advertisement
คลิก!!!

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) มอบเสื้อ Skull Hong เป็นของขวัญให้ทีมละครเวที 'Vampire'

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง F.T Island มอบเสื้อยืดเป็นของขวัญให้กับทีมละครเวทีเรื่อง 'Vampire'

เมื่อเร็วๆ นี้ อีฮงกิได้อัพโหลดภาพพร้อมกับวีดีโอสั้นๆ ที่ถ่ายในห้องฝึกซ้อมละครเวทีเรื่อง 'Vampire' ออกมาทาง SNS ของเขา

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพเหล่านักแสดงที่ร่วมแสดงละครเวทีเรื่อง 'Vampire' กำลังสวมเสื้อยืด Skull Hong แบรนด์ที่อีฮงกิเข้าร่วมจัดทำเองทั้งหมดในฐานะ Creative Directer โดยอีฮงกิที่เข้าร่วมแสดงในบทบาท แดร็กคูล่า ตัวเอกในเรื่อง 'Vampire' ได้มอบเสื้อยืดที่เขาออกแบบเองเป็นของขวัญให้กับเหล่านักแสดงที่ร่วมงานด้วยที่อยู่ในระหว่างการทุ่มเทฝึกซ้อมการแสดงทั้งวันทั้งคืนก่อนเปิดการแสดงในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

ด้วยเหตุนี้ ทางด้านนักแสดง ยูแดฮัน ได้อัพโหลดภาพพร้อมข้อความลงใน SNS ของเขาว่า "ฮงกิให้ของขวัญกับทุกคนเลยครับ จิตใจของเขางดงามยิ่งนัก เสื้อก็สวยด้วย ขอให้ Skull Hong เจริญรุ่งเรืองครับ" ส่วนนักแสดง มุนซองอู ก็โพสต์ภาพ 'เซ็ตของขวัญจากอีฮิงกิ' ที่ประกอบไปด้วยไก่ เครื่องสำอาง และเสื้อยืด พร้อมกับข้อความแสดงความขอบคุณว่า "ไก่ เครื่องสำอาง และเสื้อยืด Skull Hong ที่แดร็กคูล่าฮงกิมอบให้ แต๊งกิ้ว ซาบซึ้งใจจริงๆ ผมจะกินให้อร่อย จะใช้อย่างดี และจะใส่ให้ดูดีเลย"

อนึ่ง 'Vampire' เตรียมเปิดการแสดงขึ้นที่ Bunkamura Orchard Hall กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 10-12 สิงหาคม และ 19-20 สิงหาคม

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X