มิคกี้ ร่วมงาน open talk ริมชายหาดแฮอึนแด
2014-10-06 15:11:06
Advertisement
คลิก!!!

ริมชายหาดแฮอึนแด เมืองปูซานประเทศเกาหลีใต้ วันนี้คึกคักเป็นพิเศษ เพราะมีคอหนังกว่า 500 คนที่มานั่งปักหลักกางร่มรอเพื่อได้พบกับเหล่านักแสดงและผู้กำกับในดวงใจ ในงาน open talk หนึ่งในอีเว้นท์ของเทศกาลภาพยนตร์นานาปูซานที่ได้รับความสนใจจากชาวปูซานและแฟนหนังต่างชาติมากที่สุดงานหนึ่ง เพราะจะได้สามารถสบตาและถามคำถามเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องโปรดได้อย่างใกล้ชิด

ซึ่งที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นหาดก็คือการปรากฎตัวของหนุ่มยิ้มสวย "มิกกี้"  หรือ "ปาร์ค ยูชอน" สมาชิกวง JYJ ในฐานะ birth of actor ของเทศกาลหนังในครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้เเจ้งเกิดในฐานะนักแสดงจอเงินอย่างงดงามจากภาพยนต์ระทึกขวัญเรื่อง sea fog ที่เล่าเรื่องราวโศกนาฎกรรมของชาวต่างด้าวที่หลบหนีเข้าประเทศเกาหลีด้วยการซ่อนตัวในแท็งค์น้ำบนขึ้นเรือหาปลา กับเหล่าลูกเรือหาปลาโดยหนุ่มยูชอนที่รับบทลูกเรือ เปิดใจว่าดีใจมากที่หนังเรื่องแรกในชีวิตประสบความสำเร็จด้วยดี เพราะการถ่ายทำภาพยนตร์เป็นไปอย่างยากลำบากเนื่องจากต้องแช่ตัวอยู่ในแท็งค์น้ำบนเรือที่ลอยลำกลางทะเลยาวนานกว่า 7 ชั่วโมง แต่ทันทีที่หนังเข้าฉายและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ และสามารถขายได้หลายประเทศในเอเชีย ทั้งญี่ปุ่น  ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์และฝรั่งเศส ก็ทำให้ทีมนักแสดงหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง 

โดยหนุ่มยูชอนบอกอีกว่าเค้าจะเพื่อนๆสมาชิกวงJYJ มีทัวร์คอนเสิร์ตและกิจกรรมอื่นๆแน่นไปจนถึงช่วยปลายปี และตั้งใจมองหาบทภาพยนตร์และละครใหม่ในปี 2015

 

ที่มา  http://www.9entertainapp.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X