ภาพของจอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) สมัยวัยรุ่นที่ไม่ได้แต่งหน้า เผยให้เห็นลุคที่ดูเป็นธรรมชาติของเธอ
2017-03-29 17:51:25
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายเหล่านี้สมัยช่วงที่จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) อายุ 23 ปี และไม่ได้ทำการแต่งหน้านั้น เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นกันว่า เธอมีความเป็นธรรมชาติและความสวยที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลย

เมื่อเร็วๆ นี้ ช่างภาพมืออาชีพคิมแทฮวาน (Kim Tae Hwan) ได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายของจอนจีฮยอน ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ตอนที่เธอมีอายุได้เพียง 23 ปี ผ่านทางอินสตาแกรมของเขา และก็ทำให้เห็นว่าอายุที่เปลี่ยนไปนั้นไม่ส่งผลต่อหน้าตาของเธอกันได้เลย

จากภาพถ่ายโคสอัพในระยะใกล้ จอนจีฮยอนได้เผยให้เห็นใบหน้าสดของเธอท่ามกลางบรรยากาศที่ดูสบายๆ ในตอนนั้น ตามคำบอกเล่าของช่างภาพเปิดเผยว่า ภาพถ่ายเหล่านี้ได้ถูกถ่ายเอาไว้ในตอนที่เธอเพิ่งตื่นจากการหลับที่กองถ่าย ซึ่งเขาก็ช็อกมากที่เห็นว่าเธอสมบูรณ์แบบเพียงใดในตอนนั้น

ช่างภาพยังเปิดเผยอีกว่า ภาพถ่ายเหล่านี้เป็นภาพที่จอนจีฮยอนเป็นคนขอให้เขาถ่ายเธอเอง พร้อมทั้งอธิบายว่าเขาไม่มีวันลืมช่วงเวลานั้นไปได้เลย เพราะนั่นเป็นครั้งแรกที่เธอขอให้เขาถ่ายภาพให้กับเธอ

“ภาพถ่ายของจอนจีฮยอนตอนอายุ 23 ปี ในช่วงเช้าของวันนั้นโดยที่ยังไม่ได้แต่งหน้ากันเลยครับ”

— คิมแทฮวาน กล่าว

“‘พี่คะ, ถ่ายภาพให้ฉันหน่อยค่ะ’ ผมยังจำได้ไม่ลืมเลยล่ะ โฮะโฮะ"

— คิมแทฮวาน กล่าว

“นี่คือภาพที่ถ่ายเอาไว้ 15 ปีมาแล้วครับ~”

— คิมแทฮวาน กล่าว


เพื่อเปรียบเทียบกับตอนนี้ นี่คือภาพของจอนจีฮยอนในปัจจุบัน :

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X