พัคชินฮเย เปิดใจถึงการต่อสู้ดิ้นรนในอาชีพของนักแสดง
2017-06-02 12:58:52
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ถ่ายภาพสวยๆให้กับนิตยสาร Marie Claire ที่ปารีส พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ก็ได้นั่งให้สัมภาษณ์เพื่อบอกเล่าถึงสิ่งที่เธอต้องเจอเมื่อเป็นนักแสดง

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ พัคชินฮเยถูกถามถึงวิธีการเลือกบทใหม่ เธอนั่งคิดสักพักก่อนที่จะตอบว่า “ฉันจะวาดตัวละครให้มีคุณสมบัติที่ฉันไม่มี และเป็นคนที่ฉันอยากจะเป็นเหมือน แม้ว่านี่จะดูลำเอียงมากๆแต่ฉันก็เลือกตัวละครที่ฉันรู้สึกว่าจำเป็นจริงๆในโลกค่ะ ฉันไม่ได้หมายความว่าจะเล่นในบทที่แข็งแกร่งและมีคุณธรรมแบบนั้นอย่างเดียวนะคะ แต่เมื่อมองย้อนกลับไปฉันมักจะได้รับบทแบบนั้นเสมอเลยค่ะ”

ต่อมาเธอถูกถามว่า “นักแสดงหลายคนบอกว่ามันต้องใช้เวลานานกว่ากำจัดคาแรคเตอร์เหล่านั้นออกไปจากตัวได้ และเมื่อแสดงละครจบพวกเขาก็จะรู้สึกว่างเปล่า คุณเป็นแบบนั้นด้วยหรือป่าว” เธอตอบว่า “มีหลายครั้งที่มันยากที่จะสลัดคาแรคเตอร์นั้นออกไปค่ะ แน่นอนฉันเคยมีประสบการณ์แบบนั้นค่ะ”

เธออธิบายเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า “เมื่อฉันเตรียมตัวสำหรับบทนั้นๆ ฉันจะยุ่งอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ ฉันต้องออกกำลังกาย ฝึกบทพูด และคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันต้องแสดงออกไป และเมื่อโปรเจ็คจบลง ฉันก็จะมองย้อนกลับไปและรู้สึกเหมือนว่าพัคชินฮเยได้จากโลกนี้ไปแล้วเป็นแบบนี้ประมาณ 3-5 เดือนในช่วงปีนั้นค่ะ แม้ว่าฉันจะอยู่ที่บ้านซึ่งเป็นที่ที่ฉันเคยอยู่ ฉันก็จะรู้สึกถึงความแตกต่าง ขณะที่ฉันถ่ายทำฉันจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่กองและวุ่นวายอยู่ที่นั่น ดังนั้นเมื่อฉันอยู่คนเดียวฉันจะรู้สึกเหงาและว่างเปล่าค่ะ โดยส่วนตัวแล้วต่อให้ฉันออกกำลังกายซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวันอยู่แล้ว ฉันก็ยังคงรู้สึกอึดอัดค่ะ”

ลองดูภาพสวยๆของเธอซึ่งไปถ่ายที่ปารีสได้ที่ข้างล่างนี้เลย!

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X