นี่คือทุกสิ่งที่คุณควรรู้ เกี่ยวกับผลงานละครเรื่องใหม่ของอีจงซอก (Lee Jong Suk) และซูจี (Suzy)
2017-03-06 11:05:52
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเสร็จสิ้นงานแฟนมีทติ้งทัวร์ของเขาที่ประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อีจงซอก (Lee Jong Suk) ก็ได้เตรียมพร้อมจะกลับมาพบกับทุกคนอีกครั้งในผลงานละครเรื่องใหม่ โดยเขาได้เริ่มต้นการถ่ายทำผลงานละครเรื่อง SBS 'While You Were Sleeping' กันไปแล้วในวันที่ 2 มีนาคม ตามคำบอกเล่าของตัวแทนช่อง SBS แต่ยังไม่มีการกล่าวถึงว่าเพื่อนร่วมงานของเขาอย่างซูจี (Suzy) นั้นได้เข้าร่วมการถ่ายทำกันด้วยหรือไม่ แต่อย่างไรก็ดีละครเรื่องนี้จะถ่ายทำทั้งหมดให้เสร็จสิ้น 100% ก่อนที่จะได้นำมาออกอากาศให้ชมกัน

ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงที่อีจงซอกเพิ่งเริ่มต้นการถ่ายทำ แต่นักแสดงสาวมากความสามารถอย่างคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ก็ได้ประกาศออกมาว่า เธอจะได้มีส่วนร่วมในผลงานละครเรื่องนี้กันด้วยในฐานะของแขกรับเชิญพิเศษ ตัวแสดงของเธอนั้นยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดออกมาให้ทราบกันในตอนนี้ แต่หลายคนก็คาดหวังว่าการปรากฎตัวในละครเรื่องนี้ของเธอ จะเป็นส่วนสำคัญแบบในครั้งของละครเรื่อง 'Goblin' เช่นกัน

ละครเรื่อง 'While You Were Sleeping' นั้น จะบอกเล่าเรื่องราวของนักข่าวตกงานที่ชื่อว่าฮงจู (Hong Ju) รับบทโดยซูจี ผู้ซึ่งสามารถคาดเดาเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้นในอนาคตได้ในระหว่างที่เธอนอนหลับอยู่ เพื่อที่จะป้องกันไม่ให้ความฝันของเธอนั้นกลายเป็นจริงขึ้นมา ทำให้อัยการหนุ่มที่ชื่อว่าแจชาน (Jae Chan) รับบทโดยอีจงซอก ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือเธอเพื่อทำให้ไม่มีเหตุการณ์ร้ายนั้นเกิดขึ้นมาจริงๆ เนื้อหาของละครอาจดูคล้ายๆ กับเรื่อง 'I Hear Your Voice' แต่คุณต้องแปลกใจเมื่อได้ทราบว่าผู้เขียนบทของละครทั้งสองเรื่องนี้นั้นก็คือคนเดียวกันอย่างนักเขียนพัคฮเยรยอน (Park Hye Ryun) นั่นเอง

ก่อนหน้านี้นักเขียนพัคฮเยรยอนเคยร่วมงานกับอีจงซอกมาแล้วจากละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' (2013) และ 'Pinocchio' (2014) ส่วนซูจีก็ได้เดบิวต์การแสดงของเธอในผลงานเขียนของพัคฮเยรยอนจากละครแนววัยรุ่นเรื่อง 'Dream High' (2011) ด้านของคิมโซฮยอนก็เคยร่วมงานกับนักเขียนพัคฮเยรยอนมาแล้วเช่นกัน จากละครเรื่อง 'Page Turner' (2016)

ละครเรื่องนี้คาดว่าจะออกอากาศให้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2017 นี้

แล้วคุณล่ะตื่นเต้นกันมั้ยที่จะได้เห็นเคมีระหว่างอีจงซอกและซูจี? คุณคิดว่าบทบาทของคิมโซฮยอนนั้นจะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง? ลองแสดงความคิดเห็นได้เราได้ทราบกันหน่อยนะ!

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X