ต้นสังกัด เผย จูวอน (Joo Won) กำลังพิจารณาบทภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' มีลุ้น เล่นคู่กับไอดอลสาว
2013-10-28 11:51:20
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด เผย จูวอน (Joo Won) กำลังพิจารณาบทภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' มีลุ้น เล่นคู่กับไอดอลสาว

นักแสดงหนุ่ม จูวอน (Joo Won) ที่พิสูจน์ความเป็นนักแสดงวัยรุ่นยุคใหม่อีกครั้งในละครเรื่อง 'Good Doctor' ทางช่อง KBS 2TV กำลังพิจารณาบทภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ที่สร้างจากต้นฉบับเว็บตูนชื่อดังด้วยความสนใจ

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ทางต้นสังกัดของจูวอนได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ขณะนี้จูวอนกำลังพิจารณาบท อูกีมยอง พระเอกในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' อยู่ครับ ซึ่งเขาน่าจะให้คำตอบในช่วงปลายเดือนนี้ หรือต้นเดือนพฤศจิกายนครับ"

ส่วนผู้เกี่ยวข้องอีกคนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ก็กล่าวกระซิบมาว่า "ส่วนบทนางเอกก็มีลุ้นว่าจะได้ดาราไอดอลมาร่วมแสดงด้วยครับ"

เว็บตูน 'Fashion King' เป็นผลงานที่เล่าถึงเรื่อวราวของเด็กหนุ่มที่ตัดสินใจจะเป็นผู้ชายที่เท่ที่สุดในโลกเพื่อทำให้ตัวเองเหมาะสมกับสาวน้อยหน้าตาดีที่เรียนอยู่ห้องเดียวกัน โดยเล่าถึงเทรนด์แฟชั่นและความในใจที่ตรงไปตรงมาของเหล่านักเรียนชั้นมัธยมปลาย ซึ่งก็ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากนักอ่านช่วงวัย 10 ปี และ 20 ปีขึ้นไป

'Fashion King' ที่จะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ได้ผู้กำกับ โอกีฮวาน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Art of Seduction' และ 'Present' มารับหน้าที่กำกับ

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Catch Me' ที่จูวอนได้รับบทนักแสดงนำคู่กับคิมอาจุง (Kim Ah Joong) กำลังเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้ ซึ่งเขาก็กำลังฝึกซ้อมละครเวทีอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X