จีซอกจิน (Ji Suk Jin) หลังน้ำตาตอนภรรยาอ่านจดหมาย ในงานแต่งงานของพวกเขา ผ่านรายการ 'รันนิ่งแมน'
2017-01-28 10:13:35
Advertisement
คลิก!!!

จีซอกจิน (Ji Suk Jin) และภรรยาของเขา ได้เผยให้เห็นเป้าหมายของการใช้ชีวิตผ่านทางรายการ 'Running Man' เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในตอนนี้ของรายการ SBS 'Running Man' ที่ออกอากาศให้ชมกันไปเมื่อวันที่ 22 มกราคม ในตอนที่มีชื่อว่า "สัปดาห์ของจีซอกจิน” นั้น สมาชิกของรายการต้องพยายามหลบหนีออกจากคุกให้ทันเวลา เพื่อไปให้ทันพิธีแต่งงานของจีซอกจินและภรรยาของเขาอย่างรยูซูจอง (Ryu Soo Jung)

ถึงแม้ว่าในตอนนั้นจีซอกจินจะมีผมสีเขียวแดงเนื่องจากทำภารกิจไม่สำเร็จ แต่ภรรยาของเขาก็ยิ้มและมองว่าเขาก็ยังดูดีมากที่สุดในสายตาของเธอกันอยู่ดี

ในตอนนั้นเองที่เธอได้อ่านจดหมายเขียนลายมือของเธอในพิธีการแต่งงานของพวกเขา โดยจีซอกจินได้หลั่งน้ำตาในตอนที่เธอได้พูดขึ้นมาว่า “ถึงสามีที่รักของฉัน มันก็เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว นับตั้งแต่ที่ฉันได้พบกับคุณสมัยฉันยังเป็นวัยรุ่นตอนที่มีอายุได้เพียง 24 ปี และคุณก็ได้เป็นเหมือนกับพี่ชายของฉัน จนกลายเป็นคุณพ่อของฮยอนอู (Hyun Woo) หลังจากที่ฉันได้ให้กำเนิดฮยอนอูออกมาค่ะ”

เธอกล่าวต่อไปอีกว่า “ถึงแม้ว่าพวกเราจะเคยทะเลาะกันบ่อยมาก ในตอนนี้พวกเราต่างยุ่งเพื่อทำให้มั่นใจว่าอีกฝ่ายนั้นจะทานยาแทนที่จะต้องมานั่งทะเลาะกันแทน คุณเป็นเหมือนกับเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน และปกป้องฉันจากโลกที่เต็มไปด้วยสิ่งอันตราย คุณมาหาฉันทันทีที่ฉันโทรหา และคุณก็ยังรู้อะไรมากมายเลยเกี่ยวกับตัวของฉันค่ะ"

ในช่วงท้ายรยูซูจองได้กล่าวว่า “พวกเขาบอกว่าไม่มีถนนที่นำไปสู่เส้นทางแห่งความสุข แต่ถนนนี้มันมีความสุขด้วยตัวของมันเองค่ะ ตราบนานเท่านานที่ครอบครัวของพวกเราได้อยู่บนถนนเส้นนี้ เราจะมองตรงไปข้างหน้าและก้าวไปด้วยกันค่ะ ชีวิตของพวกเราจะสดใสและสวยงาม ได้โปรดร่วมแชร์มิตรภาพที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงนี้ร่วมกันกับฉันนะคะ ฉันรักคุณค่ะ"

ต่อมาคิมจงกุก (Kim Jong Kook) และฮ่าฮ่า (Haha) ก็ได้ทำการร้องเพลงฉลองให้กับพิธีแต่งงานของพวกเขา ในขณะที่คิมจงกุกได้โชว์เสียงร้องสุดไพเราะ ฮ่าฮ่าก็ทำให้ทุกคนเต้นกับเพลงแนวเร้กเก้ของเขากัน

หลังจากพิธีการแต่งงาน รยูซูจองได้กล่าวว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณที่เขาคอยอยู่เคียงข้างฉันเสมอค่ะ ฉันหวังว่าไม่ว่าพวกเราจะมีอายุเท่าไหร่ พวกเราจะยังคงใช้ชีวิตที่มีความสุขและมีสุขภาพที่ดีกันต่อไปค่ะ ที่รักฉันรักคุณค่ะ”

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X