จีชางอุค และอีซองคยอง อาจได้รับบทเป็นคู่รักกันในผลงานละครเรื่องใหม่ 'Be Careful of This Woman'
2017-03-13 09:45:50
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆ นี้ มีรายงานข่าวออกมาว่าจีชางอุค (Ji Chang Wook) และอีซองคยอง (Lee Sung Kyung) อาจจะได้มาร่วมงานกันในละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ SBS 'Be Careful of This Woman'

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นั้นได้มีรายงานข่าวเปิดเผยออกมาว่า อีซองคยองกำลังพูดคุยร่วมงานละครเรื่องใหม่ และจีชางอุคอาจได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็คละครเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ตัวแทนของทางช่อง SBS เปิดเผยว่า “จีชางอุคยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะรับหรือไม่รับข้อเสนอในตอนนี้กันครับ” จากผลงานก่อนหน้านี้ของเขาที่ส่วนใหญ่จะเน้นไปในแนวแอ็คชั่นนั้นไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง 'Healer' และ 'The K2' รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง 'Fabricated City' กันก็ตาม แต่ในละครเรื่องล่าสุดนี้จะเป็นละครในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ แต่จะยังคงมีการนำทักษะด้านการต่อสู้ของเขากลับมาใช้ให้เห็นกันในละครเรื่องนี้อีกครั้งหนึ่งอยู่

หากอีซองคยองตัดสินใจรับบทบาทในละครเรื่องนี้ เธอจะได้มารับบทเป็นอึนบงฮี (Eun Bong Hee) ผู้ซึ่งเคยได้รับการฝึกซ้อมให้เป็นนักกีฬาเทควันโด และต่อมาก็ได้กลายมาเป็นพนักงานฝึกหัดในบริษัทกฎหมาย ถึงแม้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของจีชางอุคจะยังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมานั้น แต่เนื่องจากมันเป็นละครในแนวกฎหมาย ซึ่งเป็นไปได้สูงว่าเขาน่าจะได้มารับบทเป็นทนายความหรือไม่ก็อัยการในเรื่องนี้กัน

ทั้งนี้ ละครเรื่องนี้เตรียมออกอากาศในช่วงเดือนพฤษภาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง 'Saimdang: Light's Diary'

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X