Kara เผยรายละเอียดชื่อเพลงไตเติ้ลใหม่ ‘Mamma Mia’ ร่วมงานกับ Duble Sidekick พร้อมโปรโมตทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น
2014-08-01 08:58:30
Advertisement
คลิก!!!

Kara เผยรายละเอียดชื่อเพลงไตเติ้ลใหม่ ‘Mamma Mia’ ร่วมงานกับ Duble Sidekick พร้อมโปรโมตทั้งเกาหลีและญี่ปุ่น
 
Kara ได้ทำการเปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบ็คของสมาชิกทั้ง 4 คน พร้อมชื่อไตเติ้ลเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ 
 
วันที่ 1 สิงหาคม DSP Media  ได้ทำการเปิดเผยทีเซอร์ภาพ ‘Day’ เวอร์ชั่น ของสมาชิกทั้ง 4 คน ออกมาให้ชมกันบนหน้าเว็บไซต์ทางการของวง Kara
 
โดยภาพทีเซอร์คัมแบ็คในครั้งนี้ ยังเป็นภาพกลุ่มครั้งแรกของวง Kara นับตั้งแต่ที่เพิ่มสมาชิกใหม่ของวงอย่างยองจี (Young Ji) เข้ามาร่วมทีม ในภาพนี้พวกเธอมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ 'หญิงสาวในช่วงปลายฤดูร้อน' โดยสาวๆ วง Kara ได้มาโพสท่าทางที่มีเสน่ห์ในภาพถ่ายชุดนี้  
 
สำหรับชื่อเพลงไตเติ้ลใหม่ของพวกเธอนั้นมีชื่อว่า 'Mamma Mia' ซึ่งเป็นผลงานการแต่งเนื้อร้องโดย Duble Sidekick มันจะเป็นเพลงแดนซ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวง Kara  
 
Kara จะทำการโปรโมตผลงานเพลง 'Mamma Mia' ทั้งที่ประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี หลังจากที่เพลงของพวกเธอนั้นได้ถูกปล่อยออกมาทั้งในสองประเทศ อีกทั้งผลงานเพลงล่าสุดนี้ของพวกเธอก็ยังได้รับความคิดเห็นในแง่ดีจากสื่อญี่ปุ่นเป็นอย่างมากอีกด้วย 
 
ในขณะเดียวกัน Kara เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Day & Night' ในวันที่ 18 สิงหาคม พร้อมทั้งจัดงานโชว์เคสด้วยการเชิญแฟนๆ เข้าร่วมงานชมการแสดงครั้งแรกในเพลง 'Mamma Mia' ของพวกเธอ
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X