BIGBANG จะจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขากันต่อไป ด้วยสมาชิกเพียงแค่ 4 คน
2017-02-16 18:40:19
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้ว่าสมาชิกที่เหลืออยู่ของวง BIGBANG ในตอนนี้จะมุ่งเน้นไปที่กิจกรรมเดี่ยวของตัวเอง หลังจากที่หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างท็อป (T.O.P) ได้เข้ากรมทหารไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่สมาชิกที่เหลือของวง BIGBANG ก็จะจัดงานทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่นกันต่อไปในเดือนพฤษภาคม ด้วยสมาชิกเพียงแค่ 4 คน

BIGBANG จะเดินทางไปเปิดการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาใน 3 เมืองใหญ่ อาทิ 'Fukuoka’s Yahuoku Dome' ในวันที่ 27 พฤษภาคม , 'Tokyo Dome' ในวันที่ 30 และ 31 พฤษภาคม และ 'Osaka’s Gyocera Dome' ในวันที่ 3 และ 4 มิถุนายน สมาชิกของวงนั้นต่างต้องการที่จะพบปะกับแฟนๆ ของพวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อีกทั้งยังมีการเปิดเผยว่า BIGBANG ได้เตรียมการแสดงชุดพิเศษสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ของพวกเขากันอีกด้วย

นับจากในปี 2013 วง BIGBANG ก็มีแฟนๆ มากกว่า 780,000 คน ที่ได้มาชมงานทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขากันที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนหน้านี้วง BIGBANG ได้เคยไปเปิดการแสดงที่ 'Tokyo Dome' เมื่อปีที่แล้ว และก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นในตอนนั้น

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X