6 คู่จิ้นในจอที่บรรดาแฟนๆเชียร์ให้คบกันนอกจอด้วย!!
2017-02-25 08:51:40
Advertisement
คลิก!!!

ซงจุงกิ(Song Joong Ki) & ซงฮเยคโย(Song Hye Kyo)

คู่รักซง-ซง จากละครเรื่อง Descendants of the Sun ทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากั๊นเข้ากัน ซงฮเยคโยเคยบอกว่าการแสดงของซงจุงกินั้นทำให้หัวใจเธอสั่นระรัว แหม๋~ ได้ใกล้กับกัปตันยูชิจินที่หล่อแบบนั้นเป็นใครก็ต้องใจเต้นรัวอยู่แล้ว นอกจากจะมีความรักในจอด้วยกันแล้ว เมื่อเวลาผ่านไปความรักนั้นกลับดูเหมือนจะแข็งแกร่งขึ้นจนล้นออกมานอกจอ มีข่าวลือต่างๆนาๆว่าทั้งคู่เดทด้วยกันจริงๆ เพราะดันไปมีคนเห็นว่าทั้งคู่ทานอาหารและช็อปด้วยกันที่นิวยอร์ก อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายก็รีบออกมาปฏิเสธข่าวลือนั้นทันที

หมิง เต้า(Ming Dao) & โจ เฉิน(Joe Chen)

หมิง เต้าและโจ เฉิน(เฉิน เฉียว เอิน) อาจจะเป็นคู่จิ้นทางฝั่งไต้หวันที่เราลุ้นให้รักกันจริงๆคู่แรกๆก็ได้ หลังจากที่อินไปกับละครเรื่อง Prince Turns to Frog ละครที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในไต้หวันนั่นเอง ด้วยความที่ว่าพระนางมีเคมีที่เข้ากันสุดๆจนทำให้เหล่าผู้จัดมากหน้าหลายตาทาบทามทั้งสองให้ร่วมงานด้วยกันอีกถึง 4 เรื่อง คือ Ying Ye 3 Jia 1, Let’s Dance, The Queen of SOP และ Beauties of the Emperor แม้ว่าทั้งสองจะร่วมงานด้วยกันหลายต่อหลายครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีท่าทีว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้มากกว่าคำว่าเพื่อน

จีชางอุค(Ji Chang Wook) & พัคมินยอง(Park Min Young)

Healer คือละครอีกเรื่องที่ไม่ได้ดังแค่ในเกาหลีเท่านั้น ละครเรื่องนี้มีคนติดตามดูทั่วโลก และแน่นอนว่าในกลุ่มของแฟนละครเรื่องนี้อดไม่ได้ที่จะจับคู่ให้กับพระนางทั้งสองคนได้รักกันในชีวิตจริง ทั้งคู่เล่นได้ดีมากๆและสามารถสะกดอารมณ์ของคนดูได้แบบอยู่หมัด จีชางอุกและพัคมินยองอาจจะเป็นคู่แรกๆที่เมื่ออยู่ด้วยกันแล้วทำให้เรารับรู้ได้ถึงความโรแมนติก เร่าร้อน และเซ็กซี่ ถ้าทั้งสองไม่ได้อยากจะเดทกันในชีวิตจริงแล้วละก็ ขอแค่ให้พวกเขาเล่นละครด้วยกันอีกสักครั้งจะได้มั้ย?

แซม หลิน(Sam Lin) & แพท จึ(Pets Tseng)

แซม หลิน(วง SpeXial) และแพท จึ ได้แสดงละครแนวรักโรแมนติกคอมมิดี้ด้วยกันเรื่อง Moon River ซึ่งเป็นเรื่องราวของหมิงเสี่ยวจี๋ที่ได้โควต้าเข้าเรียนในโรงเรียนชื่อดัง และต้องจัดการตัวเองในการเผชิญหน้ากับเหล่านักเรียนที่เป็นที่นิยมของโรงเรียนที่มีนิสัยค่อนข้างหยิ่งและถือดี ก่อนที่เธอจะรู้ตัวเธอก็กลายเป็นศัตรูหมายเลข 1 ของพวกเขาซะแล้ว เรื่องย่ออาจจะฟังดูคุ้นๆ คล้ายเรื่อง Boys Over Flowers แต่ความจริงแล้วไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียว ละครเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่พระเอกนางเอกเคมีเข้ากันมากๆ แถมทั้งคู่ยังเคยร่วมงานด้วยกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง KO One Return, KO One Re-Act, และ Angel ‘N’ Devil อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นในปี 2016 แพทได้ไปเป็นแขกพิเศษในคอนเสิร์ตของแซม(คอนเสิร์ตแรกหลังจากที่เขาออกจากกรม) ทั้งคู่จับมือและจ้องตากันขณะที่แพทขึ้นไปร้องเพลงเพื่อทำเซอร์ไพรส์ให้กับแซม แฟนๆที่ไปร่วมงานในวันนั้นกรีดร้องก้องฮอล แล้วแบบนี้จะไม่ให้จิ้นกันได้อย่างไร

อีจงซอก(Lee Jong Suk) & พัคชินฮเย(Park Shin Hye)

อีจงซอกและพัคชินฮเยเป็นอีกคู่ที่มีแฟนๆกลุ่มใหญ่จิ้นพวกเขาให้รักกันนอกจอ หลังจากที่อินไปกับละครเรื่อง Pinocchio อีจงซอกช่วยทำให้ฉากจูบของพัคชินฮเยดูโดดเด่นขึ้นมา(ปกติแล้วพัคชินฮเยค่อนข้างจะไม่ถนัดกับฉากจูบเท่าไหร่นัก) นั่นยิ่งตอกย้ำให้เคมีของทั้งคู่ยิ่งเข้ากันไปใหญ่

หลังจากที่ละครจบไปได้ไม่นานทั้งคู่ก็มีภาพหลุดว่าไปเดทกันนอกจอ ในตอนนั้นเหล่าแฟนๆแทบคลั่ง แต่ทางต้นสังกัดก็รีบออกมาปฏิเสธทันทีว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทกัน อย่างไรก็ตามสำนักข่าวที่ออกมาพูดเรื่องนี้ก็ปล่อยภาพที่ทั้งคู่เดทกันออกมาเพิ่มอีกและยังบอกด้วยว่าทั้งคู่คบกันมาได้ 4 เดือนแล้ว

จาง รั่ว หยุน(Zhang Ruo Yun) & ซุน ลี่(Sun Yi)

Fifteen Years of Waiting for Migratory Birds เป็นละครอีกเรื่องที่ทำให้ใครหลายคนติดงอมแงม เรื่องนี้กล่าวถึงเรื่องราวระหว่างลี่ลี่สาวน้อยที่เรียนเก่ง กับเพ่ยช่างชวนเด็กหนุ่มที่ไม่เอาไหนที่รักในฟุตบอล พวกเขาไม่ถูกกันและไม่ใช่คู่ที่สวรรค์สร้างมา แต่เมื่อเวลาผ่านไป 15ปี ความเป็นเพื่อนของพวกเขาเริ่มดีขึ้นและไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพ่ยช่างชวนกลายเป็นคนเดียวที่ลี่ลี่รัก เพ่ยช่างชวนเองก็ตระหนักได้ถึงความสำคัญของลี่ลี่ที่มีต่อชีวิตของเขา แต่รักของเขาทั้งสองกลับต้องจบลงเพราะบางอย่าง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีพล็อตสวยงาม เล่าเรื่องราวตั้งแต่พระนางเรียนไปจนถึงโตเป็นผู้ใหญ่และตอนจบที่เซอร์ไพรส์คนดู ที่สำคัญพระนางก็เคมีเข้ากันมากๆ นั่นจึงไม่แปลกใจเลยว่าแฟนละครที่ดูเรื่องนี้อดไม่ได้ที่จะจิ้นทั้งคู่ให้รักกันนอกจอจริงๆ

แล้วคุณล่ะ อยากจะให้คู่ไหนได้เดทกันจริงๆบ้าง?

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X