ทีมงานละคร "Neighborhood Hero" ปล่อยภาพเบื้องหลังการทำงานของนักแสดงนำ ก่อนเริ่มฉายตอนแรกคืนนี้
2016-01-23 15:51:07
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร "Neighborhood Hero"

ปล่อยภาพเบื้องหลังการทำงานของนักแสดงนำ ก่อนเริ่มฉายตอนแรกคืนนี้

 

ทีมงานจากละครเรื่อง OCN "Neighborhood Hero" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานชุดใหม่ ก่อนที่ละครจะเริ่มต้นออกอากาศให้ชมกันครั้งแรกในช่วงสุดสัปดาห์นี้

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นภาพของพัคชีฮู (Park Si Hoo), ยูริ (Yuri), อีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) และโจซองฮา (Jo Sung Ha) ซึ่งทั้งหมดต่างมีบทบาทสำคัญอย่างมากในละครเรื่องนี้  

ในละครพัคชีฮูได้มารับบทเป็นแบคชียุน (Baek Shi Yoon) ชายหนุ่มผู้ซึ่งเคยทำงานเป็นสายลับ แต่เขาก็ได้เกษียณตัวเองและพยายามที่จะใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบด้วยการเป็นเจ้าของบาร์แห่งหนึ่ง ส่วนยูริ วง Girls' Generation นั้น ได้มารับบทเป็นแบจองยอน (Bae Jung Yeon) พนักงานพาร์ทไทม์ปากร้าย ผู้ซึ่งมีนิสัยที่ชอบพูดทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจากในใจของเธอ ด้านของอีซูฮยอกจะมารับบทเป็นชเวชานคยู (Choi Chan Kyu) ชายหนุ่มผู้ซึ่งล้มเหลวกับการสอบเข้ากรมตำรวจ และสุดท้ายโจซองฮาได้มารับบทเป็นอิมแทโฮ (Im Tae Ho) เจ้าหน้าที่ตำรวจในแบบที่คุณนั้นจะได้เห็นกันอยู่ในชีวิตประวันของคุณ

ความแตกต่างของทั้งสี่ตัวละครนี้จะมาเกี่ยวข้องกันได้อย่างไร? คุณต้องติดตามหาคำตอบกันได้ในละครเรื่อง "Neighborhood Hero" ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X