ยกโทษให้ไหม? "แทยง-SMROOKIES" ยอมรับเคยต้มตุ๋นขายของทางเน็ต
2014-12-11 19:23:27
Advertisement
คลิก!!!

        ยังไม่ทันจะเดบิลต์หนุ่ม "แทยง" จาก SMROOKIES ก็ต้องพบกับเรื่องอื้อฉาวแล้ว หลังมีคนออกมาแฉว่าหนุ่มคนนี้เคยมีพฤติกรรมต้มตุ๋นหลอกคนผู้อื่น ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง และไอดอลหนุ่มก็สำนึกผิดถึงสิ่งที่ได้ทำไปแล้ว
       
       เกิดข่าวลือขึ้นมาว่าไอดอลหนุ่มหน้าใหม่ แทยง แห่งกลุ่ม SMROOKIES ที่เป็นไอดอลเลือดใหม่ของ SM Entertainment เคยมีพฤติกรรมต้มตุ๋นหลอกเงินคนอื่น โดยมีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งโพสต์ข้อความกล่าวหาเขาในเว็บไซต์ต่างๆ ว่า แทยง เคยใช้ช่องทางของเว็บไซต์ซื้อขายสินค้าที่ชื่อว่า Joonggonara ซึ่งคล้ายๆ กับเว็บ Ebay ในการหลอกเงินคนอื่น ด้วยการลงโฆษณาขายของเล่นที่เป็นหุ่นยนต์ Gundam จนเมื่อมีคนโอนเงินมาซื้อของ เขากลับไม่ยอมส่งสินค้าไปให้ หรือบางครั้งก็ส่งของที่มีตำหนิไปให้แทน
       
       โดยมีการโพสต์หลักฐานทั้งข้อความออนไลน์ที่มีคนกล่าวหา แทยง รวมถึงข้อความที่เขาเขียนตอบโต้ข้อกล่าวหาด้วยคำสบถ และหยาบคาย ไม่ว่าจะเป็น "เขียนอะไรยาวแบบนี้วะ! ไม่มีแม่รึไง ไอ้คนปัญญาอ่อน" นอกจากนั้นยังมีหลักฐานว่าเขาเปลี่ยนล็อคอินหลายครั้ง และทำพฤติกรรมแบบนี้ซ้ำมาหลายครั้งด้วย ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงปี 2009 ระหว่างที่ แทยง อายุประมาณ 13 - 14
       
       ซึ่งล่าสุดทางตัวแทนของ SM Entertainment ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องนี้แล้ว โดยตัวแทนของเอเยนซียักษ์ใหญ่ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความจริง และ แทยง ก็ได้สำนึกผิดแล้ว
       
       "พฤติกรรมที่ผิดพลาดดังกล่าวเกิดขึ้นตอนที่เขากำลังเรียน ม.ต้น จนเขาตัดสินใจ และทำอะไรที่ผิดพลาดลงไป โดยเขาได้ขอโทษอย่างจริงใจ ต่อผู้เสียหายทุกคนที่ได้รับผลกระทบต่อพฤติกรรมของเขาแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่เฉพาะ แทยง เท่านั้น แต่ทางบริษัทก็จะพยายามช่วยให้เขาได้เติบโตขึ้นทั้งในฐานะศิลปิน และเติบโตเป็นคนที่ดีคนหนึ่งด้วย" ต้นสังกัดแถลง
       
       SMROOKIES เป็นศิลปินที่ SM Entertainment เตรียมเปิดตัวให้เป็นขวัญใจวัยรุ่นกลุ่มใหม่ ภายในปี 2015 ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าข่าวฉาวของ แทยง จะมีผลต่ออนาคตในวงการของเขา และวง SMROOKIES หรือไม่


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X