ดงโฮ (Dong Ho) เปลี่ยนใจ เตรียมเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ 'Don't Cry Mommy' ที่ตัวเองเล่น
2012-11-15 11:38:45
Advertisement
คลิก!!!

 

ดงโฮ (Dong Ho) เปลี่ยนใจ เตรียมเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ 'Don't Cry Mommy' ที่ตัวเองเล่น
 
ดงโฮ แห่ง U-KISS เตรียมเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ 'Don't Cry Mommy' ผลงานเรื่องแรกของตนเองที่เล่นเป็นนักแสดงนำที่เดิมทีเขาจะไม่เข้าร่วม
 
เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ทางภาพยนตร์ 'Don't Cry Mommy' ได้เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ดงโฮที่เดิมทียังไม่ชัวร์ว่าจะเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์หรือไม่นั้น เตรียมจะเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์และงานแถลงข่าวภาพยนตร์ 'Don't Cry Mommy' ที่จะจัดขึ้นที่ CGV ยงซาน ในวันที่ 15 พฤศจิกายน"
 
ผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวว่า "เนื่องจากตารางงานในต่างประเทศของดงโฮในตอนแรก ทำให้เขาไม่ชัวร์ว่าจะสามารถเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ได้หรือไม่ จึงได้มีการตัดชื่อของเขาออกจากรายชื่อผู้เข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ในครั้งนี้ แต่เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่เขาเล่นเป็นนักแสดงนำเป็นครั้งแรก เขาจึงบอกว่าเขาอยากจะเข้าร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ โชคดีที่ตารางงานไม่ชนกัน เขาจึงจะเดินทางกลับเกาหลีในวันที่ 15 พฤศจิกายน และเข้าร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ในครั้งนี้ครับ"
 
เสริม "ส่วนสมาชิกวง U-KISS เองก็เตรียมจะเข้าร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ VIP เพื่อสนับสนุนและให้กำลังดงโฮด้วยเช่นกันครับ"
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Don't Cry Mommy' ที่เล่าถึงเรื่องราวของแม่ผู้สูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียวในโลกจะมาแก้แค้นเหล่าผู้รุกรานแทนกฎหมาย จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X