“โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) โกรธ “อีจุน” (Lee Joon) พูดไม่เข้าหู (WGM)
2012-10-28 09:23:56
Advertisement
คลิก!!!

โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) โกรธ อีจุน” (Lee Joon) พูดไม่เข้าหู (WGM)

คู่รักอีจุน MBLAQ และโอยอนซอ ต้องมาพบกับความลำบากใจอย่างไม่คาดคิดระหว่างการมาเที่ยวชายหาดในรายการ We Got Married 4 ทาง MBC เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา

ในรายการ เป็นเพราะทั้งสองพูดถึงซูชิกันขึ้นมา ก็เลยตัดสินใจไปเที่ยวชาวทะเลกัน ในระหว่างทาง ทั้งสองได้ผ่านเด็กกลุ่มหนึ่งไปจึงได้กล่าวทักทายไป แต่การทักทายของทั้งคู่นั้นไม่ได้รับการตอบรับอย่างที่หวังไว้ เด็กคนหนึ่งตะโกน อะไรอ่ะ ฉันคิดว่าพวกเขาเป็นดารานะ

ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเก็บหอยกาบกันอยู่ มีเด็กกลุ่มหนึ่งเจอพวกเขา และได้กล่าวชมโอยอนซอว่า พี่น่ารักมากและหน้าก็เล็กจริงๆ เหมือนกับเป็นนางแบบเลย แต่อย่างไรก็ตามเมื่อโอยอนซอถามไปถึงสามีไอดอลของเธอว่าเขามีหัวที่เล็กด้วยมั้ย เด็กๆส่ายหัวตอบว่า ไม่

หลังจากนั้น อีจุนและโอยอนซอได้พูดกันถึงด้านดีของกันและกัน นักแสดงสาวได้กล่าวว่า นายดูดีนะตอนใช้อายไลเนอร์ ขณะที่อีจุนได้ชมว่า เธอเหมือนกับนักดำน้ำหญิง หมายถึงนางเงือกอ่ะ

เธอได้อ้างไปถึงคำให้สัมภาษณ์ในอดีตของอีจุน ด้วยการถามว่า ทำไม ฉันดูเหมือนปลาหรอ?” เขากล่าวตอบว่า ฉันหมายความว่าเธอดูเข้าได้ดีกับทะเลต่างหาก โอยอนซอกล่าวเสริม อีจุนนายเหมือนกับ แรคคูนอเมริกา อีจุนที่ตกใจ กล่าวตอบไปว่า เธอก็เหมือนกับไดโนเสาร์คอยาว เหมือนกับแม่ของทุลลี่ (เป็นชื่อของไดโนเสาร์ที่เป็นการ์ตูนสุดฮิตของเกาหลี)

โอยอนซอที่ไม่รู้สึกสนุกไปกับคำวิจารณ์ของอีจุนด้วยได้บ่นว่า ดังนั้นฉันก็เป็นปลาไดโนเสาร์แล้วล่ะสิ?” ระหว่างการให้สัมภาษณ์ อีจุนได้กล่าวอธิบายว่า แม่ของทุลลี่ มีขนตาและดูน่ารักมากๆ มันเป็นคำชม และผมคิดว่ามันเป็นความเข้าใจผิด ผมทำให้เธอเสียใจ

 ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X