'KIM JAE JOONG 2012 ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND' แฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของผู้ชาย... คนนี้ที่รอคอย “คิมแจจุง” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้
2012-10-07 09:59:21
Advertisement
คลิก!!!

 'KIM JAE JOONG 2012 ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND' แฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของผู้ชาย... คนนี้ที่รอคอย “คิมแจจุง” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้

ส่งโปรเจ็คใหม่มาให้ได้กริ๊ดกร๊าดกันอีกแล้วสำหรับ “กึ้ง” เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอหนุ่มไฟแรงแห่ง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครั้งนี้คว้าหนุ่มฮอตตัวพ่อที่ทุกคนเฝ้ารอคอย มาจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย โดยหนุ่มสุดฮอตคนนี้ เรียกได้ว่าทั้งรูปหล่อ แสนดี และมีความสามารถหลากหลาย เพราะเป็นทั้งนักร้องของวงไอดอลชื่อดัง ที่นอกจากจะเสียงดี ลีลา(เต้น)เด่นแล้ว ยังควบตำแหน่งไดเร็คเตอร์คอนเสิร์ตของตนเองเมื่อปี 2011 ด้วย และล่าสุดผันตัวเข้าสู่วงการแสดง ก็สามารถคว้ารางวัล “New Star Award” จากเวที “2011 SBS Drama Awards” ไปการันตีความสามารถอีกหนึ่งรางวัลด้วย เอาละสิ!! เพอร์เฟคซะขนาดนี้ เห็นทีจะเป็นใครไปไม่ได้แล้ว นอกจาก ผู้ชายรูปหล่อ ผิวใส นัยน์ตาสวยคนนี้ “คิมแจจุง” (Kim Jaejoong) แห่งวง “เจวายเจ” (JYJ) นั่นเอง

แฟนคลับและพลพรรคที่รัก “คิมแจจุง” ทั้งหลาย จะได้สัมผัสหนุ่มหล่อละมุนคนนี้อย่างใกล้ชิด โดยที่ไม่ต้องรอกันให้เนิ่นนานอีกต่อไปแล้ว เพราะงาน “คิมแจจุง 2012 เอเชีย ทัวร์ แฟนมีทติ้ง อิน ไทยแลนด์” ( Kim Jaejoong 2012 Asia Tour Fan Meeting in Thailand ) จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2555 (วันปิยมหาราช) ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป สำหรับรายละเอียดอื่นๆ สามารถติดตามอัพเดตได้ทาง www.411ent.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X