ชีวิตที่เปลี่ยนไปของ ซูจี (Suzy), นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk), คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) และ คังฮันนา (Kang Han Na) ในภาพนิ่งใหม่จาก “Start-Up”
2020-11-27 19:00:03
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ “Start-Up” ปล่อยภาพนิ่งของตอนใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชมกันอีกแล้ว!

เรื่องราว 3 ปีต่อจากตอนที่แล้ว จะเปิดเผยในตอนที่ 13 โดยเราจะได้เห็นชีวิตที่เปลี่ยนไปของตัวละคร ทั้ง นัมโดซาน (รับบทโดย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)), ซอดัลมี (รับบทโดย ซูจี (Suzy)), ฮันจีพยอง (รับบทโดย คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) และ วอนอินแจ (รับบทโดย คังฮันนา (Kang Han Na))

นัมโดซานได้ไปทำงานวิศวกรในซิลิคอนวัลเลย์ พร้อมกับ คิมยงซาน (รับบทโดย คิมโดวาน (Kim Do Wan)) และ อีชอลซาน (รับบทโดย ยูซูบิน (Yoo Su Bin)) ถึงแม้พวกเขาต้องทิ้งบริษัท Samsan Tech ไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้พวกเขาเข้าใกล้คำว่า ‘ประสบความสำเร็จ’ มากขึ้น ชวนให้อยากรู้ว่าตลอด 3 ปีที่ผ่าน ทั้ง 3 คนเจอกับอะไรมาบ้าง

ส่วนซอดัลมี และ วอนอินแจ ที่กลับมาร่วมงานกัน ก็ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของพวกเธอจะเปลี่ยนไป

ฮันจีพยอง ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องด้วยความสามารถด้านการลงทุนของเขา อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเขาจะตระหนักต่อการพูดจาที่รุนแรง ตรงไปตรงมาของเขาในอดีต จึงเปลี่ยนแปลงไปเป็นคนที่ประนีประนอมขึ้น

ความน่าติดตามคือหลังจาก 3 ปีที่ซอดัลมีปล่อยมือจากนัมโดซานเพื่อให้เขาไปเจอโอกาสที่ดีกว่า พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในขณะที่ดูเหมือนว่าความรู้สึกที่มีให้แก่กันและกันยังไม่เปลี่ยนแปลง แต่สถานการณ์ของพวกเขาในตอนนี้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป

ทีมงานของ “Start-Up” ได้บอกว่า “อย่าลืมติดตามการเปลี่ยนแปลงของ ซอดัลมี, นัมโดซาน, วอนอินแจ และฮันจีพยอง หลังจากเวลาผ่านไป 3 ปี รวมถึงการตัดสินใจของนัมโดซานที่ได้รับประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมาก ถือเป็นจุดเปลี่ยนใหม่ของซีรีส์เลยก็ว่าได้”

ซีรีส์เรื่อง Start-Up ตอนที่ 13 จะออกอากาศในวันที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X