อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) เปิดภาพ ก่อน-หลัง บ้านที่เขารีโนเวทด้วยตัวเอง
2020-11-08 11:27:36
Advertisement
คลิก!!!

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) อวดบ้านใหม่ในรายการ Home Alone (I Live Alone)

ย้อนไปเมื่อเดือนมีนาคม อันโบฮยอน ได้เปิดเผยบ้านในตอนนั้นที่เขาออกแบบและจัดใหม่กับเพื่อนของเขา

และในตอนที่ 6 พฤศจิกายน อันโบฮยอนได้เปิดเผยชีวิตในบ้านหลังใหม่ของเขา

อันโบฮยอนบอกว่าเขาเขาเพิ่งเคยอยู่ในบ้านที่จ่ายค่าเช่าแบบระยะยาวเป็นครั้งแรก หลังจากได้รับการช่วยเหลือจากสถาบันการเงิน การเช่าแบบระยะยาว หรือ jeonse เป็นระบบการเช่าบ้านในเกาหลีที่ให้ผู้เช่าจ่ายค่าเช่าจำนวนมาก (ประมาณ 50-80% ของราคาตลาด) แทนที่จะเสียค่าเช่ารายเดือน เจ้าของห้องจะนำเงินไปลงทุนและได้รับดอกเบี้ย  เมื่อผู้เช่าย้ายออกจะได้รับเงินมัดจำคืน

“การตกแต่งภายในดูเชยไปหน่อย ผมเลยตกแต่งใหม่หมดเลย” อันโบฮยอนเล่า เขาบอกว่าเพื่อนของเขามาจากปูซาน และช่วยกันทำห้องนี้ พวกเขาใช้เวลา 3 วันไปกับการติดวอลเปเปอร์ รวมถึงติดไฟใหม่

เขาได้ไอเดียการตกแต่งด้วยไม้มาจากคาเฟ่ และบอกว่า “การตกแต่งภายใจเป็นการรวมกันระหว่างไม้กับหินอ่อน” นอกจากนี้ยังโชว์ไฟเพดานห้องครัวสุดน่ารักสีสันสดใส ที่ใช้เวลาประกอบ 3 ชั่วโมง

“เพราะมีเพื่อนมาช่วย เลยไม่เสียค่าใช้จ่ายเยอะ และผมก็เป็นคนประเภทที่ชอบทำงานด้วยตัวเอง” เขาเล่า และบอกว่าเลี้ยงอาหารเพื่อนที่มาช่วยงานอย่างหนัก

ถัดจากห้องนั่งเล่น เป็นห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ ห้องถัดไปเป็นห้องเก็บของและห้องพักแขก ที่มีอุปกรณ์การออกกำลังกายอย่างนวมชกมวยและจักรยานวางอยู่

หลายคนคิดว่าไม่ค่อยมีใครรีโนเวทบ้านที่เช่าอยู่ ส่วนใหญ่จะรีโนโวทบ้านที่เป็นของตัวเองแล้วเท่านั้น อันโบฮยอนตอบเรื่องนี้ว่า “ผมจะอยู่ที่นี่ 2-3 ปีครับ ช่วงเวลานี้ก็มีค่าเหมือนกัน”

หลังจากทานอาหารเช้าแล้ว อันโบฮยอนปั่นจักรยานเป็นระยะทางกว่า 18 กิโลเมตร เรียบแม่น้ำฮัน ไปยังร้านกล้อง “ผมมีไอเดียที่โรแมนติกเกี่ยวกับกล้องฟิล์มครับ” เขาเล่า “ผมได้รับภาพที่คนอื่นถ่ายผมมาโดยตลอด และผมรู้สึกชอบที่จะล้างรูปออกมามากกว่าเก็บไว้ในมือถือ และผมตัดสินใจจะถ่ายรูปคนอื่นบ้างเช่นกัน”

 

“ผมได้ร่วมงานกับ คังซึงยุน วง WINNER ในซีรีส์เรื่องใหม่ของผม และเขาก็ชอบกล้องฟิล์มเช่นกัน” อันโบฮยอนเล่าต่อ “เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญเลยครับ และผมมาที่นี่เพราะเขาแนะนำ” 

จากนั้นอันโบฮยอนไปร้านอาหารของเพื่อนที่เคยเข้ากรมด้วยกัน เพื่อนของเขาปล่อยมุกว่า “ฉันคิดว่าเรื่อง Itaewon Class คงง่ายสำหรับนาย เพราะนายแค่เป็นตัวของตัวเอง” ทำเอาอันโบฮยอนหัวเราะ

เมื่อถามถึงเส้นทางในวงการของอันโบฮยอน เพื่อนของเขาบอกว่า “ฉันรู้ว่านายจะทำได้ซักวันหนึ่ง”

ตอนนี้อันโบฮยอนกำลังมีผลงานเรื่อง Kairos

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X