สองหนุ่ม BTS อัพเดตแฟนๆ: อาร์เอ็ม เผยว่าเขากำลังสนุกไปกับการเรียน TOEIC และ วี แชร์ภาพถ่ายของเขากับสุนัขตัวโปรด!
2020-07-18 15:41:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม BTS อัพเดตเรื่องราวและชีวิตประจำวันของพวกเขาให้กับแฟน ๆ ได้ทราบกัน

แฟน ๆ ทราบกันดีอยู่แล้วว่า BTS มักจะสื่อสารกับแฟน ๆ อยู่บ่อยผ่านโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Twitter หรือ Youtube และล่าสุดกับแอพลิเคชัน Weverse

ตั้งแต่ BTS เปิดแอคเค้าท์บน Weverse พวกเขาก็ได้โพสต์เรื่องราวต่าง ๆ ของตัวเองเพื่ออัพเดตแฟน ๆ หรือแม้แต่คอมเม้นท์ใต้โพสต์ของแฟน ๆ ของพวกเขา

ล่าสุด อาร์เอ็ม (RM) และ วี (V) ได้โพสต์ภาพจากชีวิตประจำวันของพวกเขาเมื่อเร็ว ๆ นี้ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันบน Weverse อีกครั้ง

สำหรับแคปชั่นที่โพสต์ของอาร์เอ็มนั้น เขาเขียนเอาไว้ว่า “ช่วงนี้” แล้วก็โพสต์รูปภาพของเขาที่อยู่บริเวณ Han River Park นอกจากนี้เขายังโพสต์ภาพหนังสือเตรียมสอบ TOEIC โดยเขียนที่แคปชั่นว่า เขากำลังเรียน TOEIC เอาสนุกๆ หลังจากผ่านมาแล้วกว่า 10 ปี

ในขณะเดียวกัน วี ได้โพสต์ภาพของเขากับ “ยอนทัน” สุนัขที่เขาเลี้ยงเอาไว้ โดยในภาพ วีนอนสบาย ๆ อยู่บนเตียงขณะที่มีเจ้ายอนทันอยู่ในอ้อมแขน

ที่โพสต์ดังกล่าว วีเขียนเอาไว้ว่า “เราอาจจะไม่ค่อยได้ล็อกอินเข้ามามากนัก แต่เราทั้ง 7 คนคิดถึง Army แล้วก็อย่างที่รู้เรารักพวกคุณนะครับ”

แฟน ๆ ต่างประทับใจและดีใจที่ได้เห็นการอัพเดตจากสองหนุ่มนอกเหนือจากการโปรโมท ซึ่งพวกเขาพยายามที่จะติดต่อกับแฟน ๆ ให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X