10 คู่นักร้องและนักแสดงเกาหลี ที่ชื่อคล้ายกันจนบางครั้งทำเอาหลายคนเข้าใจผิด
2020-07-14 11:10:03
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงเกาหลีหลายคนมีชื่อเหมือนกันหรือคล้ายกันจนบางครั้งทำให้หลายคนสับสน ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

1. คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

คิมซูฮยอนคือนักแสดงชายชื่อดังของเกาหลี เขามีผลงานฮิตหลายเรื่องทั้ง Dream High, Moon Embracing the Sun, My Love from the Star และ The Producers ส่วนคิมโซฮยอน เป็นนักแสดงหญิงเกาหลีที่เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงเด็กในปี 2006 

2. ซอเยจี (Seo Ye Ji) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin)

ซอเยจี เป็นนักแสดงหญิงเกาหลีที่เริ่มต้นการแสดงจากซิทคอมเรื่อง Potato Star 2013QR3 จากนั้นก็ได้รับบทหลักในซีรีส์เรื่อง Diary of a Night Watchman ส่วน ซนเยจิน เป็นนักแสดงหญิงเกาหลีเช่นกัน เธอมีชื่อเสียงมาตั้งแต่บทในภาพยนตร์และละครเรื่อง The Classic และ Summer Scent

3. คิมจีซู (Kim Ji Soo) และ คิมจีซู (Kim Jisoo)

ทั้งคู่มีชื่อเหมือนกัน จีซูคนหนึ่งเป็นนักแสดงชายเกาหลี ส่วนอีกคนเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังวง BLACKPINK ที่เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment เมื่อปี 2016 

4. อีดาฮี (Lee Da Hee) และ อีดาแฮ (Lee Da Hae)

อีดาฮี เป็นนักแสดง, นางแบบ ชาวเกาหลี เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นในผลงานเรื่อง I Can Hear Your Voice เมื่อปี 2013 ส่วนอีดาแฮ เป็นนักแสดงเกาหลี-ออสเตรเลีย เธอมีผลงานที่เป็นที่รู้จักได้แก่ Lotus flower fairy My Girl, Green Rose, The Slave Hunters, Miss Ripley และ Hotel King

5. อีจงซอก (Lee Jung Suk) และ โจจองซอก (Jo Jung Suk)

ทั้งคู่เป็นนักแสดงชายเกาหลี อีจงซอก เดบิวต์เมื่อปี 2005 ในฐานะนายแบบ และเป็นนายแบบชายอายุน้อยที่สุดทีได้เข้าร่วมงานโซลแฟชั่นวีค ส่วนโจจองซอก เริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงละครเวที เข้ารับบทในเรื่อง Spring Awakening, Hedwig and the Angry Inch

6. มุนกายอง (Moon Ga Young) และ มุนกึนยอง (Moon Geun Young)

มุนกายอง เป็นนักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ เธอเคยมีผลงานได้แก่ Heartstrings, EXO Next Door, The Merchant: Gaekju 2015, Mirror of the Witch และ Don’t Dare to Dream ส่วนมุนกึนยอง เริ่มต้นการแสดงตั้งแต่ยังเด็ก และมีฉายาว่า ‘น้องสาวคนเล็กแห่งชาติ’ เธอเดบิวต์ตั้งแต่ปี 1999 

7. ชาอึนอู (Cha Eun Woo) และ ชิมอึนอู (Shim Eun Woo)

ชาอึนอูคือไอดอลนักแสดงชายจากค่าย Fantagio ส่วน ชิมอึนอู เป็นนักแสดงหญิงเกาหลี และมีผลงานได้แก่ Wanted, Suspicious Partner, Radio Romance และ Arthdal Chronicles

8. คิมแตฮี (Kim Tae Hee) และ คิมฮีเอ (Kim Hee Ae)

คิมแตฮี คือนักแสดงหญิงเกาหลีที่ได้รับฉายาว่านางฟ้าเกาหลี เธอมีผลงานการแสดงหลายเรื่องได้แก่ Stairway to Heaven, Love Story in Harvard, Iris, My Princess และYong-pal ส่วนคิมฮีเอ เป็นนักแสดงหญิงเกาหลีชื่อดังเช่นกัน เธอมีผลงานการแสดงได้แก่ Sons and Daughters, Perfect Love, My Husband’s Woman, How Long I’ve Kissed, Secret Affair และThe World of the Married

9. คิมมินซอก (Kim Min Seok) และ คิมมินซอก (Kim Min Seok)

คิมมินซอกคนแรกเป็นนักแสดงชายเกาหลี ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเขาในฐานะนักแสดงสมทบทั้งจากเรื่อง Flower Band, Descendants of the Sun, The Doctors และ Innocent Defendant ส่วนคิมมินซอกอีกคนมีชื่อในวงการว่า ซิ่วหมิน เขาเป็นสมาชิกของวง EXO บอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้

10. พัคจินยอง (Park Jinyoung) และ พัคจินยอง (Park Jinyoung)

พัคจินยองคนแรก คือศิลปินเกาหลี, นักแต่งเพลง, นักแสดง, โปรดิวเซอร์และแดนเซอร์ ซึ่งไม่แตกต่างจากพัคจินยองคนที่ 2 เท่าไหร่นัก แต่พวกเขามีชื่อเรียกแตกต่างกัน ถ้าเป็นสมาชิกวง GOT7 เราจะเรียกเขาว่า จินยอง ส่วนถ้าเป็นผู้ก่อตั้งค่าย JYP หลายคนเรียกเขาว่า JYP 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X