ส่องแฟชั่นชุดอยู่บ้านของ ซอเยจี ใน “It’s Okay to Not Be Okay”
2020-07-11 15:53:30
Advertisement
คลิก!!!

มีการพูดถึงมากมายเกี่ยวกับแฟชั่นที่เลียนแบบไม่ได้ของสาว ซอเยจี (Seo Ye Ji) ในละครฮิต It’s Okay to Not Be Okay ผู้ซึ่งรับบทเป็นโคมุนยองนักเขียนนิทานเด็กที่มีบุคลิกภาพต่อต้านสังคม ซึ่งแฟชั่นแต่ละวันของเธอนั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวแม่กันเลยทีเดียว ไม่เว้นแม้แต่ชุดอยู่บ้านของเธอด้วย!

ในตอนที่ 6 ของละคร นางเอกของเราแทบจะไม่ได้ออกจากปราสาทของเธอเลย ซึ่งนั่นทำให้เราได้เห็นแฟชั่นชุดอยู่บ้านของโคมุนยองที่น่ารักเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย แต่ขณะเดียวกันก็ได้ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย และเก๋ไก๋ไปในตัว

1. นี่คือชุดคลุมหลวมๆ จากดีไซน์เนอร์ คิมมินจู (Minju Kim) ซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย ขณะเดียวกันก็เหมาะกับคาแรคเตอร์เจ้าหญิงที่ติดอยู่ในปราสาทต้องคำสาปอย่างโคมุนยอง ดีไซน์เนอร์ยังมีไหวพริบในการเลือกสีของชุดที่เธอใช้สีเบจเพื่อให้เข้ากับหญิงสาวที่ต้องจมอยู่กับความทุกข์อีกด้วย

2. ผมดำยาว ชุดสีขาว แบบด้านล่างนี้ ใช่แล้ว! เรากำลังพูดถึงสไตล์โบฮีเมียน ชุดที่เธอสวมอยู่นี้สรรค์สร้างโดย Isabel Marant Étoile ซึ่งมาพร้อมกับผ้าที่พลิ้วไหวกับแขนเสื้อที่จั๊มเป็นลูกคลื่น ขณะเดียวกันก็เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วยการสวมเสื้อถักโครเชต์จากแบรนด์ EENK ทับอีกชั้นหนึ่ง!

3. ถ้าจำได้จะมีฉากหนึ่งที่โคมุนยองตื่นขึ้นมาเพราะได้กลิ่นอาหารเช้าหอมๆ เธอเดินเข้ามาพร้อมกับชุดเสื้อคลุมหลวมๆสีฟ้าอ่อน ซึ่งออกแบบโดย Cecilie Bahnsen (ดีไซน์เนอร์ที่ถนัดเรื่องชุดสไตล์ babydoll) ด้วยแขนเสื้อพองๆ และรัดตรงปลายแขน กับระบายที่ติดตรงชายกระโปรง ทำให้ผู้สวมใส่ดูน่ารักขณะเดียวกันก็ดูชิคไม่เหมือนใคร!

สามารถติดตามละคร It’s Okay to Not Be Okay ตอนใหม่ๆได้ทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์ทาง Netflix

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X