แทยง พูดถึงการเป็นลีดเดอร์ของวง NCT 127, การครบรอบ 4 ปีของวง ฯลฯ
2020-07-11 15:42:49
Advertisement
คลิก!!!

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ News1 แทยง (Taeyong) NCT ได้เล่าถึงเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวเขาและวง NCT 127

เขาเริ่มจากพูดถึงการเป็นลีดเดอร์ของวง “ผมไม่รู้มาก่อนว่าตัวเองจะได้เป็นลีดเดอร์ของวงครับ แต่มันก็เกิดขึ้นเองโดยธรรมชาติ พวกเขาบอกผมว่า เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็กฝึก ผมดูเหมือนกับมีความพยายามและแรงขับเคลื่อนอย่างมาก ผมมีความภาคภูมิใจอย่างมากในทีมของเราด้วยครับ ดังนั้นผมคิดว่านั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่พวกเขารู้สึกว่าผมจะต้องเหมาะสมกับการเป็นลีดเดอร์ครับ”

พอถามว่าเขามองตัวเองในฐานะลีดเดอร์อย่างไร แทยงตอบว่า “ลีดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จคือคนที่พูดประโยคของตัวเองได้ในครั้งเดียวโดยไม่มีข้อผิดพลาดครับ (หัวเราะ) ผมเป็นลีดเดอร์ที่มีความรับผิดชอบนะครับ ผมพยายามที่จะเข้าใกล้บทบาทนั้นด้วยความรับผิดชอบอย่างมากครับ”

เขากล่าวต่อ “เมื่อก่อน ผมคิดมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่ผมจำเป็นต้องทำในฐานะลีดเดอร์ของวง NCT 127 แถมยังมีความกดดันและความกังวลในความรู้สึกที่เหมือนว่าผมจะต้องโชว์ด้านที่แตกต่างของตัวเองในแต่ละทีมของ NCT ด้วยครับ แต่พอเวลาผ่านไป เราโปรโมทมากขึ้นเรื่อยๆ ความกดมันมันก็ลดลงมาเรื่อยๆเช่นกันครับ”

เมื่อให้เขาอธิบายในสิ่งที่เขาทำในฐานะลีดเดอร์ แทยงตอบว่า “มากกว่าการตัดสินใจเรื่องใหญ่ๆ มีเรื่องเล็กน้อยมากมายในแต่ละวันให้ผมได้ตัดสินใจครับ อย่างเริ่มด้วยการตัดสินใจว่าวันนี้เราจะไปกินอะไรกันดี (หัวเราะ) ผมจะพูดคุยกับสมาชิกในวงเกี่ยวกับวิธีจัดการตารางงานของเราครับ และเรามักจะมาหารือเกี่ยวกับไอเดียของเราในการโชว์ความสามารถบนเวที แน่นอนว่าถ้ามีเรื่องสำคัญอะไร ผมจะแสดงความรับผิดชอบด้วยการเป็นคนที่จะไปพูดกับต้นสังกัดของเราครับ”

วันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่ NCT 127 ฉลองครบรอบปีที่ 4 ของวง แทยงพูดถึงเรื่องนี้ว่า “มันรู้สึกเหมือนว่าเราผ่านอะไรมามากกว่า 4 ปีเสียอีกครับ พูดตามตรง เราไม่ได้ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ต้น เราค่อยๆก้าวขึ้นมาทีละก้าว และต้องขอบคุณสิ่งเหล่านั้น ผมคิดว่าเราเติบโตขึ้นมาอย่างดี ได้มีประสบการณ์หลายอย่างที่เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับพวกเรา เมื่อตอนที่เดบิวต์ เราไม่รู้เลยว่าเราจะต้องทำอะไรทั้งการแสดงหรือโปรโมท แต่พอมามองดูวงในตอนนี้ที่เรากำลังทำอยู่มันกลายเป็นสิ่งที่คุ้นเคยและง่ายขึ้น นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าเรามีประสบการณ์มากขึ้นแล้วในตอนนี้ครับ”

เมื่อถามถึงว่ายูนิต NCT 127 มีอะไรที่โดดเด่นขึ้นมาจาก NCT สำหรับเขา แทยงตอบว่า “เรามีกันหลายยูนิตภายใต้วง NCT ครับ แต่ NCT 127 มันมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ามันเป็นบ้าน และเพราะเหตุนั้นมันเลยง่ายขึ้นเวลาที่สมาชิกของเราคุยกัน เราเห็นความอ่อนแอของกันและกัน เราก้าวผ่านความยากลำบากมาด้วยกัน มันยากที่จะอธิบาย แต่ว่าเรามีสายใยที่ผูกพันกันในวงของเราครับ”

เมื่อพูดถึงเป้าหมายของ NCT 127 แทยงกล่าวว่า “ผมอยากจะให้สมาชิกทุกคนของเราได้รับการยอมรับในความสามารถของพวกเราจนถึงจุดที่แต่ละคนจะสามารถมีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเองได้ครับ ถ้าเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น เราจะไม่ใช่ทีมที่เจ๋งที่สุดหรอเหรอครับ? และเหมือนกับรุ่นพี่ใน SM ความฝันของเราคือการถูกจดจำในฐานะศิลปินครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X