รวมคอลเลคชั่นกระเป๋าสุดหรูของสาวๆวง BLACKPINK
2020-07-09 16:25:22
Advertisement
คลิก!!!

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ถือเป็นวงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่ารายได้ของพวกเธอก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว! การเป็นเจ้าของกระเป๋าสุดหรูในฝันของสาวๆหลายคนจึงไม่ไกลเกินเอื้อมสำหรับสมาชิกแต่ละคร เราลองไปดูกันดีกว่าว่าสมาชิกของแบล็คพิงค์แต่ละคนเป็นเจ้าของกระเป๋าใบไหนกันบ้าง

เริ่มจาก เจนนี่ (Jennie) ที่กระเป๋าของเธอส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ Chanel ซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะเธอคือแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ดังนี้ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อื่นๆ

เจนนี่มีกระเป๋ารุ่น Gabrielle หลายแบบ รวมถึงคอลเลคชั่น Boy และ Flap Bag ด้วย

นอกจากนี้เธอยังเป็นเจ้าของกระเป๋าลิมิเต็ดอิดิชั่นหลายใบ เช่น Chanel Pharrel Collection โดยเฉพาะ XXL Flap Bag และ Bumbag ราคารวมอยู่ที่ประมาณ 466,004 บาท โดยรวมแล้วเจนนี่ใช้เงินไปกับกระเป๋าทั้งสิ้นประมาณ 4,442,573 บาท เธอมีกระเป๋าจากแบรนด์หรูทั้ง Gucci, Prada และ Balenciaga แต่ที่เป็นแบรนด์โปรดคงหนีไม่พ้น Chanel เพราะเธอมีมากกว่า 30 ใบเลยล่ะ

จีซู (Jisoo) ชอบของใช้ที่ดูแพงและคลาสสิก ทำให้กระเป๋าของเธอส่วนใหญ่เป็นสีเรียบๆ แพทเทิร์นคลาสสิก และไม่ได้ชอบแบรนด์ไหนเป็นพิเศษแบบเจนนี่ (ที่เห็นได้ชัดว่าชอบ Chanel มาก)

จีซูมีประเป๋าเป้ของ Chanel และ Gucci กระเป๋าถือและสะพายไหล่ของ Saint Laurent, Fendi, Burberry, Alexander McQueen Dior กระเป๋าถือใบกลางจาก Louis Vuitton, Hermes, Prada, Chloe และ Alexander Wang กระเป๋าใบที่ทำให้คนประทับใจที่สุดอีกใบของจีซูน่าจะเป็นกระเป๋า Cartier Guirlande Bag สีแดง มูลค่าประมาณ 62,755 บาท

โรเซ่ (Rosé) ชอบกระเป๋าแบบที่เข้าได้กับการแต่งตัวสบายๆของเธอ ถึงแม้จะไม่ค่อยเห็นกระเป๋าของเธอมากเท่าไหร่ แต่เท่าที่เห็นตอนนี้ คอลเลคชั่นกระเป๋าของโรเซ่ก็มีมูลค่าสูงถึงประมาณ 2,019,351 บาทแล้ว 

เรามักจะเห็นโรเซ่ใช้กระเป๋าจากแบรนด์ Louis Vuitton หรือไม่ก็ Fendi แต่เธอก็ยังมีกระเป๋าจากแบรนด์อื่นๆทั้ง Gucci, Saint Laurent, Chloe, Chanel, TOD's, Coach, Prada, Mulberry, Valentino, Alexander McQueen, Chanel, DELVAUX และ Alexander Wang

ปิดท้ายด้วยน้องเล็กของวงอย่างลิซ่า (Lisa) ที่กระเป๋าแต่ละใบของเธอมีมูลค่าตั้งแต่ 60,000 ไปจนถึง 130,000 บาท! ลิซ่า และเจนนี่นี่แหละคือคนที่เป็นเจ้าของกระเป๋ามากที่สุดในวง เช่นเดียวกับเจนนี่ ลิซ่าเป็นมิวส์ของแบรนด์ Celine ทำให้เธอมีกระเป๋าของแบรนด์นี้อยู่หลายใบ

ลิซ่ามีกระเป๋าหลายแบรนด์เช่นกันไม่ว่าจะเป็น Balenciaga, BVLGARI, Saint Laurent, Chanel, Fendi, Michael Kors, Louis Vuitton, Dior, Prada และ Hermes 

นอกจากลิซ่าจะมีคอลเลคชั่นกระเป๋าหรูมากมายแล้ว เธอยังสะสมกล้องฟิล์ม ซึ่งแน่นอนว่ามีแบรนด์ Leica แบรนด์กล้องถ่ายรูปชื่อดังที่มีราคาตั้งแต่ 8,000 บาท ไปจนถึง 150,000 บาท!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X