แฟนๆ ชาว BLINK คาดเดาคอนเซปท์ต่างๆ ที่เป็นไปได้หลังจาก BLACKPINK ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมา + ความนิยมในอเมริกา
2020-06-16 09:15:45
Advertisement
คลิก!!!

ในวันที่ 15 มิถุนายน BLACKPINK ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ของอัลบั้มใหม่ออกมาและทำให้ชาวเน็ตและแฟนๆ คาดเดาถึงคอนเซปท์ของพวกเธอ ทันทีที่รูปภาพดังกล่าวถูกโพสต์โดยแอคเคาท์โซเชียลมีเดียหลักของ YG Entertainment แฟนๆ ก็ต่างพากันตื่นเต้นและตั้งตารอเพลงใหม่ของ BLACKPINK ให้มาเป็นกระแสอีกครั้ง

ด้วยความตื่นเต้นของแฟนๆ ชาว BLINK พวกเขาจึงพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของคอนเซปท์ต่างๆ ในโลกออนไลน์ ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย

 แฟนๆ ส่วนใหญ่โดยเฉพาะ BLINK เชื่อมโยงคอนเซปท์ของรูปภาพทีเซอร์ดังกล่าวเข้ากับธาตุทั้ง 4 ได้แก่ ดิน, น้ำ, ลมและไฟ โดยจีซู (Jisoo) เป็นตัวแทนของดิน, โรเซ่ (Rosé) เป็นตัวแทนของน้ำ ในขณะที่เจนนี่ (Jennie) และลิซ่า (Lisa) เป็นตัวแทนของลมและไฟตามลำดับ

นอกจากนี้แล้ว BLINK คนอื่นๆ ยังเชื่อมโยงคอนเซปท์ของรูปภาพทีเซอร์เข้ากับจิ้งจอกเก้าหาง เกิดเป็นความคาดไม่ถึงและให้กลิ่นอายความโมเดิร์นกับเรื่องเล่าที่เล่าสืบกันมาของคนเกาหลีเกี่ยวกับกูมีโฮ

BLINK ชาวเกาหลีก็คาดเดาถึงความเป็นไปได้ของคอนเซปท์นี้เช่นกัน พวกเขาคาดเดาว่า BLACKPINK จะเป็นตัวแทนของเทพผู้พิทักษ์ทั้ง 4 ได้แก่ มังกรฟ้า, เสือขาว, นกแดงและเต่าดำ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ยังคิดว่าทีเซอร์ของ BLACKPINK อาจจะเกี่ยวกับปลาสายพันธ์ชั้นสูงที่มีความเกี่ยวข้องกับทะเล ซึ่งเชื่อมโยงกับฤดูร้อนอีกด้วย

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตเกาหลีก็กำลังพูดถึง BLACKPINK และบางส่วนก็คิดว่าพวกเธอเป็นเหมือนลูกสาวของซูเปอร์สตาร์อย่าง Lady Gaga จากการให้กลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์ของพวกเธอ

“Lady Gaga ถ่ายเลือดให้พวกเธอแล้ว” ชาวเน็ตออกความเห็นเอาไว้

ทางด้าน Forbes นิตยสารธุรกิจของอเมริกาได้พูดถึงความนิยมที่เติบโตขึ้นในต่างประเทศโดยเฉพาะในอเมริกา นักวิเคราะห์ระบุว่า BLACKPINK ทำให้แฟนๆ ของ Lady Gaga มากมายเข้ามาอยู่ในแฟนด้อมของพวกเธอหลังจากความสำเร็จอย่างท่วมท้นของเพลง "Sour Candy" โดย Blackpink x Lady Gaga ซึ่งเป็นเพลงที่ปล่อยออกมาในอัลบั้มใหม่ "CHROMATICA” ของ Lady Gaga

Forbes ทำนายว่า “BLACKPINK ได้มาถึงจุดสูงสุดใหม่บนชาร์ท Billboard's Hot 100 ด้วยเพลง 'Sour Candy’ แต่ด้วยกระแสนี้ เพลงและมิวสิควิดิโอถัดไปของพวกเธอจะสามารถไต่อันดับไปได้สูงกว่านี้ในชาร์ท

การคาดเดานี้มาจากความสำเร็จครั้งล่าสุดของ BLACKPINK ในประวัติศาสตร์อเมริกาที่พวกเธอได้กลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปจาก K-Pop วงแรกที่ติดท็อป 40 ในชาร์ท Billboard's Hot 100 หมายความว่าเพลงนั้นเป็นเพลงโปรดของแฟนๆ ซึ่งเพลง "Sour Candy" ก็ได้รับคำชมมากมายจากแฟนๆ ในอเมริกา

Forbes ยังบอกด้วยว่า “การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วไปสู่อันดับ 10 ของชาร์ทยอดขายในอเมริกา ตลาดเพลงที่ใหญ่ที่สุดของโลก แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความนิยมของพวกเธอในพื้นที่เหล่านั้นซึ่งเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยาก เช่นเดียวกับการติดอันดับในชาร์ทท็อป 100 ที่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปจาก K-Pop เลย รวมถึงการติดอันดับในท็อป 40 แต่ BLACKPINK สามารถทำได้”

จากการสนับสนุนและกำลังใจมากมายที่ BLACKPINK ได้รับ พวกเธอนำเสนอการโปรโมทเต็มๆ กับเวลา 3 เดือนให้แฟนๆ ซึ่งได้แก่ การปล่อยเพลงออกมาก่อนในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ ตามด้วยเพลงที่สองในเดือนกรกฏาคม – สิงหาคม การคัมแบคหลักของพวกเธอมีกำหนดการในเดือนกันยายน ซึ่งจะมีการปล่อยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกที่ประกอบไปด้วย 10 เพลงออกมา

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X