ยูอี เผยว่าเธอทานอาหารมื้อเดียวมานานกว่า 8 ปี หลังเผชิญกับความเจ็บปวดจากการถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องพุง
2020-06-13 19:27:32
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Home Alone” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน  ยูอี (Uee) ได้เผยชีวิตประจำวันให้ทุกคนได้เห็นกัน

หลังจากที่ยูอีทานอาหารเช้าเสร็จ เธอก็ได้ไปเล่น Pole dance ต่อ เธอกล่าวว่า “ฉันเล่น Pole dance เพื่อ After School ค่ะ พูดตามตรง ฉันรู้สึกเสียใจ (เกี่ยวกับการเพอร์ฟอร์ม) เพราะว่าตอนนั้นฉันมีกิจกรรมเดี่ยวเยอะมาก ๆ ค่ะ หลังจากที่ละครของฉันจบ ฉันเลยอยากจะเรียนรู้อย่างจริงจังค่ะ”

ต่อมา พัคนาแร (Park Na Rae) กล่าวว่า “คุณได้รับความรักมากมายเมื่อตอนที่เดบิวต์ แต่ต่อมาผู้คนก็เริ่มกังวลเกี่ยวกับน้ำหนักของคุณเมื่อตอนที่แสดงละคร แต่ว่าหลังจากที่ได้ดูคลิปนี้แล้ว ดูเหมือนว่าสุขภาพของคุณจะดีขึ้นมาก ๆ เลยนะคะ”

ยูอีตอบว่า “ใน After School สมาชิกทุกคนผอมและสูงมาก ๆ ค่ะ เมื่อตอนที่ฉันเข้าไป ฉันได้รับความรักและได้ฉายาว่า ‘honey thighs’ (ขาใหญ่ เซ็กซี่ และมีกล้ามเนื้อ) แต่ว่านั่นไม่ใช่เลยค่ะ ฉันได้รับความเครียดเยอะมากจากคอมเม้นท์เกลียดชัง ในช่วง ‘Bang!’ เราต้องใส่เสื้อ crop tops กัน ฉันโดนคอมเม้นท์เกี่ยวกับพุงด้วยค่ะ ฉันรู้สึกเจ็บปวดมากค่ะ ในตอนนั้นฉันอายุได้ 21-22 ปี ฉันร้องไห้เยอะมาก ฉันคิดตลอดว่า ‘ผู้คนแคร์เรื่องรูปร่างของฉันมากขนาดนี้เลยเหรอ?’”

“ตอนนั้นเอง ฉันรับบทเป็นคนป่วยในละครพอดี ฉันเลยไม่กินเยอะเพื่อให้สมบทบาท และฉันก็ถ่ายฉากร้องไห้เยอะมากค่ะ ดังนั้นฉันเลยเริ่มที่จะกินข้าวมื้อเดียวต่อวัน ฉันคิดว่าฉันใช้เวลากว่า 8 ปีในการทำเรื่องแบบนั้น บทที่ฉันเล่นเป็นคนป่วยทำออกมาได้ดี ฉันเลยเริ่มเชื่อแบบผิดๆ ฉันคิดว่า พวกเขาชอบที่ฉันดูเป็นแบบนี้มากกว่าใช่มั้ยนะ?’ แม้จะคิดแบบนั้น แต่ฉันก็คิดด้วยว่า ฉันจะต้องดูแลตัวเองด้วยค่ะ ฉันคิดถึงความสุขในแบบของฉัน”

อีจางอู (Lee Jang Woo) ซึ่งเคยร่วมงานกับยูอีในละครเรื่อง “My Only One” กล่าวว่า “ตอนนี้ผมคิดว่าเธอเปลี่ยนไปมากเลยครับ ในอดีตผมเห็นเธอแทบจะกินอะไรไม่ได้เลย และไม่ค่อยพูดด้วย ตอนนี้ผมโล่งใจที่เธอสามารถก้าวผ่านช่วงแบบนั้นมาได้ครับ”

หลังจากที่เธอเสร็จสิ้นการเล่น Pole dance เธอก็ได้สั่งปลาหมึกเผ็ดมาทาน เธอทำให้ทุกคนประหลาดใจกับการทนต่อความเผ็ดร้อนได้ และสุดท้ายเธอก็สนุกไปกับการทานไอศกรีม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X