จีชางอุค เปิดเผยว่าทำไมเขาถึงรับเล่นเรื่อง “Backstreet Rookie”
2020-06-03 17:50:05
Advertisement
คลิก!!!

จีชางอุค (Ji Chang Wook) ได้พูดคุยเกี่ยวกับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของเขาที่กำลังจะลงจอ “Backstreet Rookie”!

“Backstreet Rookie” ดัดแปลงมาจากเว็ปตูนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เล่าเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ของความรักระหว่าง ชเวแดฮยอน (รับบทโดย จีชางอุค) เจ้าของร้านสะดวกซื้อรูปหล่อ กับ จองแซทบยอล (รับบทโดย คิมยูจอง (Kim Yoo Jung)) พนักงานพาร์ทไทม์นิสัยไม่เหมือนใคร โดยเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ อีมยองอู จากซีรีส์เรื่อง The Fiery Priest มากำกับการแสดง

เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงรับแสดงเรื่องนี้ จีชางอุค ตอบว่า “ผมอยากทำงานกับผู้กำกับ อีมยองอู ครับ และผมก็รู้สึกถึงบรรยากาศพิเศษในร้านสะดวกซื้อ ผมอยากแสดงบทของแดฮยอนที่ใช้ชีวิตวัยหนุ่มของเขาในร้านสะดวกซื้ออกมาให้ดี และผมได้กลิ่นอายของความสนุกจากคาแรคเตอร์แดฮยอนครับ”

ชเวแดฮยอน ตัวละครที่จีชางอุค รับบทในเรื่องนี้ เป็นชายหนุ่มธรรมดาที่มีงานธรรมดา ซึ่งเขามักจะอยู่ในชุดธรรมดาๆตลอด ทุกวันเราจะได้เห็นภาพเขาในชุดเสื้อกั๊กสีฟ้าซึ่งเป็นยูนิฟอร์มของร้านสะดวกซื้อ

จีชางอุค อธิบายตัวละครชเวแดฮยอนว่าเขาเป็นตัวแทนของความซื่อสัตย์และขยัน “เขาเป็นคนซื่อ ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักครับ ถึงแม้บางครั้งเขาจะน่ารำคาญเพราะความไม่กล้าตัดสิน แต่เขาก็มีมุมน่ารักในตัวครับ”

จีชางอุคอธิบายว่าทำไมเขาถึงคิดว่าร้านสะดวกซื้อเป็นสถานที่ที่น่าสนใจ มันเหมือนกับเพื่อนบ้านที่เปิดไฟอยู่ตลอด “ที่นั่นรอผู้คนด้วยไฟที่เปิดสว่างอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง และเป็นที่ที่หลายคนไปเมื่อต้องการความสงบ ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดของร้านสะดวกซื้อของเราคงเป็นความคุ้นเคยนี่แหละครับ”

Backstreet Rookie จะเริ่มออกอากาศในเดือนมิถุนายน หลังจากเรื่อง The King: Eternal Monarch

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X