นัตตี้ (Natty) เล่าถึงการเดบิวต์ของเธอ, ประสบการณ์จากรายการ “SIXTEEN” และไอดอลต้นแบบของเธอ
2020-05-08 09:20:46
Advertisement
คลิก!!!

นัตตี้ (Natty) ได้เดบิวต์แล้ว!

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม นัตตี้ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์ของเธอ “NINETEEN” ออกมาและจัดงานโชว์เคสออนไลน์

แนตตี้เป็นที่รู้จักของแฟนๆ K-Pop ครั้งแรกตอนที่เธอปรากฏตัวในรายการ “SIXTEEN” ทางช่อง Mnet ตอนอายุ 14 ปี ซึ่งรายการดังกล่าวเป็นรายการที่คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันในรายการมาเป็นสมาชิกวง TWICE เธอเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุดในรายการและได้เข้ารอบจนถึงรอบสุดท้ายหลังจากพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของเธอ แต่เธอไม่ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกในวง ต่อมาเธอก็ได้ไปแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลปี 2017 ในรายการ “Idol School” ซึ่งเป็นรายการที่คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันในรายการมาเป็นสมาชิกวง fromis_9 แนตตี้ได้อันดับหนึ่งท่ามกลางผู้เข้าแข่งขันทึกคนในเรื่องการประเมินความสามารถพื้นฐาน แต่เธอไม่ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกในวง และในที่สุดตอนนี้เธอก็ได้เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว

“เป็นเพราะฉันใฝ่ฝันถึงการเดบิวต์มาเป็นเวลานาน ตอนนี้ฉันจึงมีความสุขมากและไม่อยากจะเชื่อเลยว่าสิ่งนี้กำลังเกิดขึ้นค่ะ” เธอเล่าในงานโชว์เคสของเธอ และเธอยังบอกด้วยว่าเธอมีความสุขที่ได้เดบิวต์ก่อนที่เธอจะอายุ 20 ปี ซึ่งนั่นคือเป้าหมายของเธอมาตลอด

แนตตี้มาที่เกาหลีหลังจากใฝ่ฝันถึงการเป็นนักร้องตอนที่อยู่ในเมืองไทย และตอนนี้เธอก็อยู่เกาหลีมาได้ 6 ปีแล้ว “ตอนที่ฉันมาที่นี่ครั้งแรก ฉันพูดภาษาเกาหลีไม่ได้เลยค่ะ” เธอเล่า “เรื่องนั้นมันยากมาก แต่เพื่อนและครูของฉันช่วยเหลือฉัน ฉันเลยสามารถทำได้ดีขึ้นค่ะ”

“ตอนที่ฉันอัดเพลงของฉันครั้งแรก ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ” เธอบอก “การอัดเพลงใช้เวลา 12 ชั่วโมงแต่ฉันก็ยังมีความสุขค่ะ ฉันพยายามอย่างหนักที่จะสร้างการแสดงเท่ๆ ค่ะ”

เธออธิบายถึง “SIXTEEN” ว่าเป็นประสบการณ์ที่สนุกและบอกว่า “เพราะเป็นรายการที่ฉันเข้าร่วมตอนที่ฉันยังเด็ก แทนที่จะคิดว่ามันคือการแข่งขัน แต่ฉันสนุกไปกับการที่ฉันได้มีโอกาสเต้นและร้องเพลงค่ะ ฉันคิดว่าประสบการณ์นั้นคือพื้นฐานสำคัญของคนที่ฉันเป็นในวันนี้ค่ะ”

“NINETEEN” เพลงเดบิวต์ของนัตตี้เป็นเพลงเกี่ยวกับความฝันและการต่อสู้กับความยากลำบาก “มันมีข้อความปลอบใจของการให้กำลังใจและความหวังต่อตัวฉันตอนที่ฉันรู้สึกเหนื่อยและล้าค่ะ” เธออธิบาย

เมื่อถามถึงต้นแบบของเธอ แนตตี้เลือกโบอา (BoA) และแบคเยริน (Baek Yerin) เป็นต้นแบบของเธอ “มันเท่มากที่โบอายังมีผลงานต่อเนื่องมาเป็นเวลานานเพราะความสามารถที่ยอดเยี่ยมของเธอค่ะ” เธอบอก “และฉันชอบเพลงและเสียงของแบคเยรินจริงๆ ค่ะ”

“ฉันอยากจะขอบคุณแฟนๆ ของฉันที่รอฉันมาอย่างยาวนานค่ะ และฉันอยากชื่นชมพ่อแม่, เพื่อนของฉันที่สนับสนุนฉัน และตัวฉันที่ทำงานหนักและไม่ถอดใจค่ะ” เธอบอก

แนตตี้ยังบอกด้วยว่า “ฉันอยากจะทำรูปแบบที่เป็นของฉันทั้งหมดค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X