มินยอง (Minyoung) อดีตเด็กฝึกหัด JYP เล่าเรื่องความยากลำบากหลังจากไม่ได้เดบิวต์กับ TWICE
2021-02-21 10:30:03
Advertisement
คลิก!!!

มินยอง (Minyoung) อดีตเด็กฝึกหัด JYP Entertainment และผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการ SIXTEEN กลับมาทักทายแฟนคลับอีกครั้งหลังจากห่างหายไปเป็นเวลา  6 ปี พร้อมเปิดเผยเรื่องราวยากลำบากที่เธอได้เจอหลังจากรายการจบลง

มินยอง ได้เข้าร่วมรายการเซอร์ไววัล SIXTEEN เมื่อปี 2015 เพื่อค้นหาสมาชิกที่จะมาฟอร์มวง TWICE 

ด้วยความสามารถด้านการร้อง ทำให้หลายคนคาดว่าเธอน่าจะได้เดบิวต์แน่นอน น่าเสียดายที่เธอตกรอบไป

ก่อนหน้ารายการ SIXTEEN มินยองอยู่ในกลุ่มที่ตั้งขึ้นเพื่อเดบิวต์วง 6MIX ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกวง TWICE ปัจจุบันได้แก่ จีฮโย, นายอน, จองยอน และซานะ รวมกับอดีตเด็กฝึกหัดอีกคนของ JYP คือ ลีนา แต่โปรเจค 6MIX ก็ถูกยกเลิกไป พวกเธอเลยต้องมาแข่งขันในรายการ SIXTEEN แทน

หลังจากจบรายการ SIXTEEN เราแทบไม่ได้ข่างของมินยองเลย จนกระทั่งวันนี้เธอกลับมาพร้อมเปิดช่อง YouTube ของตัวเอง

มินยองพูดในวิดีโอแรกของเธอหลังจากหายไป 6 ปีว่า “ผ่านไป 6 ปีแล้วนะคะ และฉันกลับมาแล้วค่ะ! 6 ปีเท่ากับเวลาที่ฉันใช้เวลาเป็นเด็กฝึกหัดเลย ฉันพักผ่อนเท่าเวลาที่ไปเป็นเด็กฝึกหัดเลย!” - มินยอง
 

มินยองเล่าในวิดีโอถึงความยากลำบากที่เธอได้เจอหลังจากที่ไม่ได้เดบิวต์แม้จะเป็นเด็กฝึกหัดมาเป็นเวลานาน “หลังจากจบรายการ ฉันเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก แต่ตอนนี้ฉันสามารถยิ้มและพูดถึงเรื่องนั้นได้แล้ว ฉันมีโอกาสจะเดบิวต์หลายครั้งมากตั้งแต่อยู่ ม.ต้น แต่ก็ไม่ได้เดบิวต์ซักที เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเรื่อยๆจนฉันฝึกมาหลายปี 

ตอนนั้นฉันเสียใจมากเพราะผิดหวังจากการไม่ได้เดบิวต์หลายครั้ง ฉันแทบหมดแรง แต่บริษัทบอกว่าจะทำรายการเซอร์ไววัล ฉันเลยผลักดันตัวเอง เข้าร่วมรายการ เพราะฉันไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว ในรายการฉันเลยดูเครียด ไม่มีความสุขตลอด…มุมที่เลวร้ายของฉันเปิดเผยออกมาในรายการ จนถึงตอนนี้พอได้มองตัวเองในรายการนั้น มันก็ทำให้ฉันรู้สึกเศร้า” – มินยอง

 

มินยองเล่าว่าหลังจากไม่ได้เดบิวต์กับวง TWICE เธอยอมแพ้เพราะเหนื่อยล้า ไม่ว่าจะพยายามแค่ไหนก็ผิดหวัง เธอตัดสินใจพัก และค้นหาว่าเธอจะทำอะไรต่อไป

“หลังจากจบรายการ ฉันเกือบจะยอมแพ้ในเรื่องดนตรี ฉันไม่อยากร้องเพลง ไม่อยากทำเพลงอีกต่อไป ฉันเลิกทุกอย่างที่เกี่ยวกับดนตรีไปเป็นอีก…แต่สุดท้ายฉันก็กลับมาอีกครั้ง! ตั้งแต่ประถม จนถึงม.ปลาย ฉันมีแค่เป้าหมายเดียว แต่มันก็พังลงในครั้งเดียว จิตใจฉันเลยพังด้วย ฉันเลยต้องกอบกู้ตัวเองกลับมาเช่นกัน

ตอนที่พัก ฉันใช้เวลาไปกับการเรียนภาษาอังกฤษ และเรียนดนตรี ฉันพยายามทำงานหลายอย่าง และสิ่งเหล่านี้ช่วยให้ฉันผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้” – มินยอง

 

มินยองได้อัพเดทว่าตอนนี้เธอกำลังทำอะไรอยู่ 

“ตอนนี้ฉันดีขึ้นแล้วค่ะ และฉันทำงานในโรงเรียนนานาชาติ ฉันยังคงทำงานดนตรีเป็นงานอดิเรก ฉันอยากทำ YouTube และร้องเพลง นั่นเป็นแผนที่ฉันจะทำค่ะ” - มินยอง 

 

ดีใจที่มินยองค้นพบเส้นทางใหม่ และกลับมามีความสุข สุขภาพดีอีกครั้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X