นักแสดงเด็กใน MV เพลง “ON” ของ BTS เผยเรื่องราวเบื้องหลังเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ “วี”
2020-03-01 13:58:35
Advertisement
คลิก!!!

รีน่า จอห์นสัน (Rina Johnson) นักแสดงเด็ก เผยประสบการณ์การทำงานร่วมกับวี (V) BTS ในเอ็มวีเพลง “ON”

เมื่อไม่นานมานี้ รีน่า ได้ตอบคำถามแฟนๆ BTS ในอินสตาแกรม หลังได้มีโอกาสร่วมงานกับหนุ่มๆ

ในโพสต์ screenshot จากเอ็มวีเพลงดังกล่าว รีน่าได้อธิบายว่าเธอรับบทเป็น “น้องสาวที่หายตัวไปของวี” หลังจากที่มีแฟนเพลงคนหนึ่งถามเธอ ขณะที่อีกคำถามเธอถูกถามว่า “คนที่อยู่ในเอ็มวีรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเพลงหรือเปล่า หรือพวกเขาไม่ได้อธิบายอะไรให้ฟังเลย?” เธอตอบว่า “วีบอกว่าฉันจะได้แสดงเป็นน้องสาวของเขาค่ะ แต่ว่าฉันไม่แน่ใจว่าเรื่องราวมันจะดำเนินไปอย่างไร”

นักแสดงสาววัย 13 ผู้นี้ยังได้บอกด้วยว่า “ฉันใช้เวลาอยู่กับพวกเขา 2 วัน (ในการถ่ายทำ)” และ “ฉันเจอกับวีก่อนแล้ววันต่อมาก็ได้เจอกับทุกคนค่ะ”

รีน่ายังได้เผยด้วยว่าเธอไม่รู้มาก่อนว่า ตัวเองออดิชั่นมาเพื่อแสดงเอ็มวีของ BTS “ฉันก็แค่ออดิชั่นเข้ามา และไม่รู้ว่าเป็นการออดิชั่นเพื่อทำงานกับ BTS” เธอตอบคำถามแฟนๆ ขณะเดียวกันเมื่อมีแฟนคนหนึ่งถามเธอว่า “คุณเป็น ARMY หรือเปล่า” รีน่าก็ตอบว่า “ฉันกลายมาเป็น ARMY หลังจากที่ได้เจอพวกเขาค่ะ”

นอกจากนี้ รีน่าซึ่งเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นยังได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับวีด้วย เธอบอกว่า “วีดูเหมือนกับลูกพี่ลูกน้องชาวญี่ปุ่นของฉันเลยค่ะ และเขาก็เฟรนลี่มากๆด้วย” , “เขาอ่อนโยนมากๆ” , “เป็นคนที่ดีมากๆค่ะ” และเมื่อมีแฟนคนหนึ่งถามว่าใครตลกที่สุดในวง รีน่าตอบว่า “วี” 

นอกจากวีแล้ว รีน่ายังได้บอกว่า “ทุกคนเต้นตลอดเลยแล้วก็ล้อเล่นขำๆไปทั่วเลยล่ะค่ะ” , “พวกเขาพูดภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นเก่งมากค่ะ และพวกเขาก็ล้อเล่นขำๆเหมือนวัยรุ่นทั่วไป”

เธอชมหนุ่มๆอีกครั้งด้วยการบอกว่า “พวกเขาพูดภาษาญี่ปุ่นเก่งกว่าฉันอีกค่ะ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X