แบร์ กริล ตอบกลับข้อความของเหล่า ARMY ที่อยากจะให้ จิน BTS ไปออกรายการผจญภัยในป่าของเขา
2020-02-08 13:44:26
Advertisement
คลิก!!!

 

แบร์ กริล (Bear Grylls) นักผจญภัยชาวอังกฤษชื่อดังและเป็นพิธีกรรายการ “Man vs. Wild” และ “Running Wild with Bear Grylls” รายการที่บอกเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดในป่า โดยจะมีแขกรับเชิญเป็นเหล่าคนดังมาร่วมผจญภัยกับเขา ได้ตอบกลับข้อความของเหล่า ARMY

ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ มีแฟนคลับของ BTS คนหนึ่งได้ทวิตคลิปสัมภาษณ์ของ จิน (Jin) แล้วแท็กถึง แบร์ กริล โดยในวิดีโอดังกล่าวเป็นการถามสมาชิกในวงว่าใครคือ the Best Social Star สำหรับพวกเขา ซึ่งจินได้ตอบว่า แบร์ กริล

แฟนคลับคนดังกล่าวเขียนที่ทวิตว่า “เอา ซอกจิน มาออกรายการ MAN VS WILD ได้มั้ยคะ @BearGrylls”

แบร์ กริล ตอบกลับว่า “เขาเป็นคนที่ยอดมากนะครับ...”

หลังจากนั้นเหล่า ARMY ก็ได้ตอบข้อความของ แบร์ กริล เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่า จินเหมาะสมกับรายการของเขามากเพียงใด รวมถึงได้แชร์คลิปของจิน ในรายการ “Law of the Jungle” ด้วย

“ช่วยพิจารณาทาบทามจินด้วยนะคะคุณแบร์ กริล เขาเป็นหนุ่มที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถ DIY และมีไอเดียมากมายในหัวของเขา อย่างใน Law of The Jungle เขาตกปลาโดยใช้แท่งไฟ ARMY Bomb”

“ช่ายยยค่ะ จินเคยอยู่ในป่ามาก่อนแล้วก็ทำได้ดีด้วย เขาเคยบอกว่าอยากจะเข้าป่าอีกครั้ง และได้ทำ PowerPoint เพื่อจูงใจให้บริษัทยอมให้เขาได้ทำแบบนั้นด้วยค่ะ”

“ใช่ค่ะ อย่าประเมินแค่ว่าเขามีใบหน้าแบบ worldwide handsome และแก้มเหมือนแฮมสเตอร์ เขาสามารถเอาตัวรอดและทำได้ดีในป่าเช่นกัน ซอกจินเคยร่วมรายการ Law of The Jungle ของเกาหลีและทำได้ดีด้วยค่ะ นอกจากนี้เรื่องกีฬาเขาก็เก่งเช่นกัน”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X