อีซองคยอง กลับมารับบทคุณหมออีกครั้ง ในซีรีส์เรื่อง Romantic Doctor Kim ภาค 2
2019-12-11 19:47:53
Advertisement
คลิก!!!

 

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) จะร่วมแสดงในซีรีส์ภาคต่อเรื่อง Romantic Doctor Kim 

ซีรีส์ได้ปล่อยภาพนิ่งของนักแสดงสาวออกมาให้ชมกันในวันที่ 11 ธันวาคม เป็นภาพที่เธอกำลังอยู่ในห้องผ่าตัด และห้องบรรยาย ถึงแม้ในภาคแรกอีซองคยองจะไม่ได้ร่วมงานในซีรีส์เรื่องนี้ แต่บทคุณหมอคงไม่ยากสำหรับเธอ เพราะเคยมีประสบการณ์ในบทของ คุณหมอจินซออู จากเรื่อง Doctors เมื่อปี 2016 มาแล้ว

อีซองคยองพูดถึงการได้ร่วมงานในซีรีส์ชื่อดังภาคใหม่นี้ว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่และทีมงานที่ทำงานหนักจนทำให้ซีรีส์เรื่อง Romantic Dr. Kim เป็นที่รักของผู้ชม ฉันได้เรียนรู้มากมายจากการทำงานในกองถ่ายเรื่องนี้ ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ซีรีส์ประสบความสำเร็จค่ะ” 

นักแสดงสาวหวังว่าผู้ชมจะสนุกและเป็นกำลังใจให้เธอในซีรีส์ Romantic Doctor Kim ภาค 2 นี้

ตัวแทนของ Samhwa Networks ผู้ผลิตซีรีส์เปิดเผยว่า “ต้องขอบคุณอีซองคยอง สำหรับ Romantic Doctor Kim’ ภาค 2 นี้จะทำให้คุณรู้สึกแตกต่างออกไป”

ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) จะยังคงรับบทอาจารย์คิม ในขณะที่ อีซองคยองจะมารับบท ชาอึนแจ แพทย์ประจำบ้านปี 2 สาขาผ่าตัดศัลยกรรมทรวงอกซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของอาจารย์คิม โดยเรื่องนี้มีแผนจะออกอากาศในวันที่ 6 มกราคม 2020 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X