แจฮโย (Jaehyo) วง BLOCK B ไม่ได้เข้ารับการฝึกทางทหารต่อเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเข่าข้างขวา
2019-12-06 14:20:23
Advertisement
คลิก!!!

 

แจฮโย (Jaehyo) วง BLOCK B จะไม่ทำหน้าที่ทางทหารของเขาอีกต่อไป หลังจากที่อาการบาดเจ็บที่ข้อเข่าข้างขวาที่มีมาก่อนหน้านั้นเริ่มแย่ลงในระหว่างการฝึกทหาร

แจฮโย ทรมานจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเข่าขวาข้างกระดูกอ่อน กระดูกต้นขาด้านข้าง และวงเดือนด้านข้าง ซึ่งเป็นก่อนที่เขาจะเข้าเกณฑ์ทหาร เขารักษาอาการบาดเจ็บเรื่อยมา และเข้ารับการตรวจสอบทางทหารซึ่งอยู่ในระดับ 4 เขาได้รับอนุญาตให้เข้ารับการฝึกอบรมขั้นพื้นฐาน และจะปฏิบัติงานตามเวลาที่เหลือในฐานะเจ้าพนักงานบริการสาธารณะ เนื่องจากปัญหาสุขภาพ

3 สัปดาห์ของการฝึกขั้นพื้นฐานอาการบาดเจ็บของแจฮโยเริ่มแย่ลง และเขาถูกสั่งให้กลับไปพักรักษาตัวที่บ้าน จีฮโยปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เขาจึงได้กลับเข้าเป็นทหารในกองทัพในอีกไม่กี่เดือนต่อมา

หลังจากเข้ารับหน้าที่อาการบาดเจ็บของเขาก็แย่ลงอีกครั้ง เขาถูกสั่งให้กลับบ้านอีกเป็นครั้งที่ 2 จีฮโยเร่งฟื้นฟูร่างกาย 6 เดือนต่อมากองทัพได้ตรวจสภาพร่างกายเขาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เขาอยู่ในระดับที่ 5 

เนื่องจากอาการบาดเจ็บของเขา แจฮโยจึงไม่สามารถรับราชการทหารได้อีกต่อไป

เอเจนซี่ของเขาออกแถลงการณ์ โดยมีเนื้อหาดังนี้:

สวัสดี เราคือ Seven Seasons

เราต้องการประกาศเกี่ยวกับความคืบหน้าเรื่องการเกณฑ์ทหารของ แจฮโย วง BLOCK B

ในตอนแรก แจฮโย ได้รับการประเมินสุขภาพทางทหารในระดับ 4 สำหรับข้อเข่าขวาของเขาที่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นเขาได้เริ่มการฝึกขั้นพื้นฐานเมื่อเดือนธันวาคม 2018 แต่อาการบาดเจ็บของเขากลับแย่ลงในสัปดาห์ที่ 3 ของการฝึกฝน และเขาได้รับมอบหมายให้กลับบ้านเพื่อพักฟื้น

หลังจากได้รับการรักษา แจฮโย ก็กลับเข้าไปทำหน้าที่ทางทหารของเขาเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2562 แต่อาการบาดเจ็บของเขากลับแย่ลงอีกครั้ง และถูกสั่งให้กลับบ้าน

6 เดือนต่อมาเขามุ่งเน้นไปที่การพักผ่อน และการรักษาที่เพียงพอตามคำสั่งของแพทย์ เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2019 เขาได้เข้ารับการตรวจสอบอีกครั้งโดย Busan Military Academy และเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2019 หน่วยทหารระดับภูมิภาค Daegu-Gyeongbuk ได้เปลี่ยนสถานะเป็นระดับ 5

แจฮโย วางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกาย และเมื่ออาการบาดเจ็บของเขาหายเป็นปกติแล้ว เราจะประกาศแผนการสำหรับกิจกรรมในอนาคตของเขาต่อไป

ขอบคุณ

 

ที่มา: Hankook Ilbo

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X