10 ไอดอล K-Pop ที่เคยเป็นออลจังมาก่อนจะเดบิวต์เข้าวงการ!
2017-03-10 09:02:04
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลเหล่านี้เป็นที่รู้กันว่ามีรูปลักษณ์ที่ดูดีไม่มีจุดบกพร่อง ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าตาของวง

ก่อนที่จะเดบิวต์ ไอดอลเหล่านี้มีชื่อเสียงในฐานะที่เป็นออลจัง(เน็ตไอดอลเกาหลี)มาก่อน เพราะด้วยหน้าตาที่ดูดีและน่ารักจึงไปเข้าตาเอเจนซี่ในวงการบันเทิงก่อนที่จะมีโอกาสได้เดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลที่เรารู้จักกันดีในปัจจุบัน

จริงๆแล้วไอดอลที่เคยเป็นออลจังมาก่อนนั้นมีมากมายหลายคน แต่ในวันนี้เราได้รวบรวมส่วนหนึ่งมาให้ได้ดูกันว่ามีใครที่เรารู้จักกันบ้าง!

1. มินอา AOA

ไม่ประหลาดใจเลยว่าทำไมสาวหน้าหวาน ตาโต น่ารักสุดๆคนนี้ถึงได้เคยเป็นออลจังมาก่อน

2. แจฮโย Block B

ก่อนที่เขาจะเดบิวต์เข้ามาสู่วงการเพลงอย่างในปัจจุบัน แจฮโย นักร้องวง Block B คนนี้เคยได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อสมัยเป็นออลจัง หนุ่มคนนี้เคยประกวด Mnet Pretty Boys มาแล้ว แถมยังคว้ารางวัลชนะเลิศมาได้อีกด้วย!

3. มินคยอง Davichi

มินคยอง วง Davichi เป็นออลจังอีกคนที่มีชื่อเสียงอย่างมากก่อนที่จะเดบิวต์ เธอสารภาพว่าเคยมีหนุ่มหลายคนมาชวนเธอออกเดท นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นสาวผู้ที่มั่นใจในตัวเองเอามากๆอีกด้วย

4. จงฮุน FTisland

จงฮุน หรีดเดอร์และมือกีต้าร์ของวง FTisland ผู้นี้ ก่อนที่จะเดบิวต์เข้าวงการเขาเคยเป็นออลจังรุ่นที่ 4 มาก่อน เขายังเคยไปเดินแบบในงาน Autumn Seoul Fashion Week ปี 2009 ให้กับดีไซน์เนอร์ อีจูยง มาแล้วอีกด้วย

5. ยูรา Girl’s Day

ยูรา วง Girl’s Day เคยบอกว่าก่อนที่เธอจะเดบิวต์ เธอเคยได้รับการติดต่อจากเอเจนซี่กว่า 40 แห่งให้มาเซ็นสัญญาด้วย หลังจากที่เธอโพสต์วิดีโอเต้นของตัวเองลงบนโลกออนไลน์

6. ดงฮยอน Boyfriend

ดงฮยอน หรีดเดอร์และพี่ใหญ่ของวง Boyfriend ก็เป็นอีกคนที่เคยเป็นออลจังมาก่อน นอกจากงานเพลงแล้วหนุ่มคนนี้ยังมีความสามารถทางด้านการแสดงด้วย ดังที่เราเคยเห็นเขาปรากฏตัวในละคร Couple Clinic และ 1km Between You and Me

7. จูยอน After School

จูยอน เป็นที่รู้จักกันในฐานะสมาชิกที่น่ารักที่สุดของวง After School ก่อนที่เธอจะออกจากวงไปเมื่อปี 2015 เธอคนนี้เคยเป็นออลจังที่โด่งดังสุดๆของเกาหลีมาก่อน

8. ฮิมชาน BAP

ฮิมชาน วง BAP เคยเป็นสมาชิกรุ่นที่ 5 ของ BEST NINE SCHOOL ULZZANG นั่นหมายความว่าเค้าได้อยู่ในอันดับที่ 5 ตามหลัง ยองฮวาและจงฮยอน วง CNblue แจฮโย วง Block B และ อีจุน วง MBLAQ

9. ฮโยมิน T-ara

ฮโยมิน วง T-ara เป็นสาวที่มีความสวยตามแบบธรรมชาติตั้งแต่เข้าวงการมาเลยทีเดียว เมื่อตอนที่ภาพก่อนเดบิวต์ของเธอถูกโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต แฟนๆก็ต่างแสดงความเห็นไปในทางเดียวกันว่า เธอเป็นคนที่สวยแม้จะไม่ได้แต่งหน้าก็ตาม

10. จินยอง B1A4

จินยอง หรีดเดอร์ วง B1A4 เป็นที่รู้จักกันก่อนที่จะเข้าวงการว่าเขาคือ ‘flower boy’ หรือหนุ่มหล่อหน้าใสนั่นเอง เขาปรากฏตัวในรายการ Flower Boys Arong Situation ทางช่อง Mnet และถูกโหวตโดยแฟนๆให้เป็นอันดับ 1 ในรายการอีกด้วย

แปลโดย www.koreaboo.com

ที่มา www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X