“BOY STORY” บอยกรุ๊ปชาวจีนแห่งค่าย JYP ได้รับความเห็นที่ต่างกันไปหลังปรากฏตัวที่ KCON
2019-10-01 16:32:24
Advertisement
คลิก!!!

 

“นี่คือ KCON คอนเสิร์ตเคป็อป ทำไมคุณถึงเอากลุ่มไอดอลจีนมาโปรโมทล่ะ?”

ล่าสุด BOY STORY ได้ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงด้วยการปรากฏตัวเคียงข้างพี่น้องร่วมค่าย JYP Entertainment ณ KCON Thailand แฟนๆ ให้ความเห็นต่างกันออกไปในเรื่องการปรากฏตัวของพวกเขาในงานนั้น ซึ่งมีคนแสดงความเห็นว่า พวกเขาเป็นกลุ่ม C-POP ไม่ใช่ K-POP

BOY STORY เดบิวต์ในเดือนกันยายน 2018 ด้วยการร่วมมือกับ Tencent Music Entertainment Group ในขณะที่หนุ่มๆ ฝีกในประเทศเกาหลี แต่ท้ายที่สุดแล้วพวกเขาไปเดบิวต์ในประเทศจีน

เนื่องจาก KCON เป็นงานที่เฉลิมฉลองเพลงเกาหลีและวัฒนธรรมป็อป ผู้คนบางส่วนจึงแสดงความสับสนว่าทำไมพวกเขาถึงมาแสดงในงานนี้ พวกเขาไม่มีสมาชิกชาวเกาหลีและไม่ได้ร้องเพลงและโปรโมทในเกาหลีอีกด้วย

“นี่คือ KCON คอนเสิร์ตเคป็อป ทำไมคุณถึงเอากลุ่มไอดอลจีนมาโปรโมทล่ะ?” – ชาวเน็ตเกาหลี

ผู้คนบางส่วนแสดงออกว่าพวกเขาไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการที่ BOY STORY ขึ้นแสดงใน KCON ชาวเน็ตยกตัวอย่างถึงเรื่องที่หนุ่มๆ แห่ง Produce 101 Japan ก็เข้าร่วมใน KCON Japan เช่นกัน และบางครั้งจีนก็เชิญศิลปินเกาหลีให้ไปในงานเผยแพร่วัฒนธรรมของจีนเช่นกัน บางคนยังกล่าวด้วยว่า ถึงแม้พวกเขาจะเป็นกลุ่ม C-Pop สุดท้ายแล้วพวกเขาก็ยังอยู่ภายใต้สังกัดของบริษัทเกาหลีและสามารถขึ้นแสดงใน KCON ได้ถ้าบริษัทเห็นว่าเหมาะสม

รับชมการแสดงของพวกเขาได้ที่นี่:

ที่มา  TheQoo

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X