จดหมายจากผู้เข้าแข่งขัน “Produce X 101” ถึงแฟนคลับ หลังจากออกอากาศตอนสุดท้าย
2019-07-20 18:39:59
Advertisement
คลิก!!!

ลาจอกันไปแล้ว สำหรับรายการ Produce X 101 ซึ่งได้ประกาศรายชื่อ 11 คนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม หลังจากรายการออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้ว เด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมรายการหลายคนได้โพสข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียถึงแฟนคลับของพวกเขา

เริ่มจากข้อความจาก OUI Entertainment ที่โพสภาพถ่ายเซลฟี่ของ คิมโยฮัน (Kim Yo Han) ซึ่งได้อันดับ 1 พร้อมข้อความ

“โปรดิวเซอร์แห่งชาต! ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เขาสามารถคว้าที่ 1 มาได้แล้ว ได้โปรดมอบความรักและแรงสนับสนุนต่อไปให้กับเซนเตอร์คิมโยฮัน แห่ง วง X1 ต่อไปในอนาคตด้วย”

นอกจากนี้ยังมีบริษัท Play M Entertainment ที่โพสภาพของ ฮันซึงอู (Han Seung Woo) ซึ่งถ่ายคู่กับป้ายเชียร์ที่แฟนคลับช่วยโปรโมทเข้าบริเวณสถานีรถไฟใต้ดิน พร้อมข้อความ

“ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ ซึงอูในรายการ Produce X 101 จนถึงปัจจุบัน ขอบคุณความรักและกำลังใจจากโปรดิวเซอร์แห่งชาติทุกคน ซึงอูจึงสามารถก้าวมาสู่จุดเริ่มต้นใหม่นี้ได้ เขาจะตอบแทนคุณด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมเท่ากับความรักที่คุณมอบให้แก่เขาอย่างแน่นอน!”

DSP Media ได้โพสผ่านทางทวิตเตอร์เช่นกัน โดยบอกว่า

“ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งให้เด็กฝึกหด ซงดงพโย (Son Dong Pyo) ตลอดเวลาที่ผ่านมา ได้โปรดเฝ้ามองเส้นทางสู่ความสำเร็จของเขาที่ไม่ใช่เด็กฝึกหัด แต่ในฐานะสมาชิกของวง X1 กันด้วยนะ”

Brand New Music ได้ออกมาขอบคุณแฟนคลับเช่นกัน

“ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่มอบให้กับเด็กฝึกหัดจากค่าย Brand New Music ไม่ว่าจะเป็น คิมชีฮุน (Kim Si Hun), ยุนจองฮวาน (Yun Jung Hwan), อีอึนซัง (Lee Eun Sang) และ ฮงซองจุน (Hong Seong Jun) ตลอดเวลาที่ผ่านมา! เรามีความสุขตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาที่ได้รับความรักมากมายขนาดนี้! ได้โปรดรักเราต่อไป! เรารักพวกคุณ รักพวกคุณ จริงๆนะ!”

TOP Media ได้ออกมาประกาศผ่านทางเว็ปไซด์ทางการว่า

“สวัสดี นี่คือ TOP Media เราขอขอบคุณโปรดิวเซอร์แก่งชาติที่เชียร์และมอบความรักให้กับ คิมอูซอก (Kim Woo Seok) และ อีจินฮยอก (Lee Jin Hyuk) เด็กฝึกหัดจากค่าย TOP Media กับประสบการณ์ท้าทายครั้งใหม่ของพวกเขาในรายการ Produce X 101 เราขอสัญญาว่าจะพยายามทำงานให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักที่คุณมอบให้กับ คิมอูซอก และ อีจินฮยอก ทั้ง 2 คนจะถูกจัดเตรียมผลงานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ให้พวกคุณได้ชมกัน ติดตามรอพวกเขาได้เลย ขอบคุณ”

มุนจุนโฮ (Moon Jun Ho), ฮวังยุนซอง (Hwang Yun Seong), จูชางอุค (Joo Chang Uk), คิมดงยุน (Kim Dong Yun), คิมมินซอ (Kim Min Seo) และ ชาจุนโฮ (Cha Jun Ho) ได้ถ่ายภาพร่วมกันขณะถือป้ายซึ่งเขียนข้อความว่า “โปรดิวเซอร์แห่งชาติ! ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มอบให้เด็กฝึกหัดจากค่าย Woollim!” และมีข้อความเพิ่มเติม “ขอบคุณสำหรับกำลังใจและความรักที่มอบให้เรา! เราขอสัญญาว่าจะตอบแทนคุณแน่นอน! รักนะครับ!”

ค่าย MBK ก็ได้โพสภาพพร้อมข้อความ

“ขอบคุณที่สนับสนุนเด็กฝึกหัด อีฮันกยอล (Lee Han Gyul) และ นัมโดฮยอน (Nam Do Hyon) มาจนถึงตอนนี้ ได้โปรดติดตามการเติบโตของพวกเขาในฐานะสมาชิกวง X1”

เด็กฝึกหัดจาก MBK ทั้ง 2 คนติดอันดับ 11 คนแรกที่ได้เดบิวต์

ค่าย Starship Entertainment ก็ได้ออกมาโพสภาพเด็กฝึกหัดของค่ายพร้อมข้อความ

“เราขอขอบคุณโปรดิวเซอร์แห่งชาติจากใจสำหรับความรักและแรงสนับสนุน! เราจะไม่ลืมช่วงเวลาที่คุณคอยอยู่เคียงข้างเราเลย ได้โปรดรอติดตามพวกเราด้วยความรักกันด้วยนะ”

ค่าย iME Korea ได้ออกมาโพสข้อความเช่นกัน

“เราขอขอบคุณแฟนคลับที่มอบความรักให้กับ อีเซจิน (Lee Se Jin) จาก iME Korea! ได้โปรดติดตามอีเซจิน และหวังว่าคุณจะรักและเป็นกำลังใจให้เขาต่อไป!”

ขอแสดงความยินดีกับเด็กฝึกหัดทุกคน ที่ทำงานหนักจนถึงตอนสุดท้ายของรายการเลยนะ!

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X