"ผมพบผู้หญิงที่ผมจะต้องดูแลไปตลอดชีวิต" ซงจุงกิกล่าวในงานเปิดตัวหนัง 'The Battleship Island'
2017-07-23 16:42:34
Advertisement
คลิก!!!

"ขอสนับสนุน The Battleship Island (???) ด้วยน่ะครับ... ผมพบผู้หญิงที่ผมจะต้องดูแลไปตลอดชีวิต"

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กล่าวในขณะเปิดตัวหนัง The Battleship Island (???)

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) แม้กระทั่งในการเปิดตัวหนังของเขา เขาก็ไม่ได้ปิดบังความรู้สึกที่มีต่อว่าที่เจ้าสาว ซงโฃฮเยคโย (Song Hye Kyo) เลย

ในวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้เข้าร่วมในการเปิดตัวหนังเรื่อง The Battleship Island (???) และยิ่งไปกว่านั้นเขาได้พูดถึงว่าที่เจ้าสาวของเขา ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ทำให้มีบรรดาแฟนคลับถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้กลายเป็นเรื่องที่ฮอทมากในขณะนี้

ในวันนั้น ซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้กล่าวว่า "ขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่ามางานนี้ครับ" และกล่าวต่อว่า "ขอให้ทุกคนสนุกกับการดูหนังเรื่องนี้ สามารถพูดติชมได้ และถ้าให้การสนับสนุนผมมากๆ ผมคงจะแต่งงานได้อย่างมีความสุข"

และซงจุงกิ (Song Joong Ki) ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมได้ตั้งใจ ทำอย่างสุดความสามารถและเต็มที่กับหนังเรื่องนี้มาก ขอให้ทุกคนดูและสามารถแสดงความคิดเห็นให้กับผมด้วย ผมจะยินดีมาก" และเขากล่าวต่อว่า "ผมพบผู้หญิงที่ผมจะต้องดูแลไปตลอดชีวิต" เขากล่าวอย่างขอความเห็นใจ

"อีกไม่นานผมจะเข้าพิธีแต่งงาน ผมก็เป็นเหมือนทุกคนที่ต้องกินและมีชีวิตอยู่น่ะครับ"

หนังเรื่อง The Battleship Island (???) จะเข้าฉายในวันที่ 26 กรกฎาคม ที่เกาหลี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ คนงานเกาหลีที่ถูกจับตัวอยู่ที่เกาะฮาชิมะ (Hashima Island) ในญี่ปุ่น ในช่วงล่าอาณานิคม และได้หนีออกมา

ที่มา http://m.news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X