เฉลิม มั่นใจ นปช. ชุมนุม 5 เม.ย. 57 คนมากกว่า กปปส.
2014-03-30 18:22:06
Advertisement
คลิก!!!

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง มอง กปปส. ชุมนุมไม่ถึงแสน มั่นใจ นปช. คนร่วมมากกว่า พร้อมคาดบึ้มมีนบุรี เหตุวัยรุ่นคึกคะนอง

จากกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ให้สัมภาษณ์ถึงยอดผู้ชุมนุม กปปส. เมื่อวานนี้ (29 มีนาคม 2557) ว่ามีประมาณ 30,000 คนนั้น ล่าสุด วันนี้ (30 มีนาคม 2557) ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เพราะได้รับรายงานมาจากหน่วยข่าวกรอง ซึ่งอาจมีความคลาดเคลื่อนบ้างแต่เชื่อว่าการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.เมื่อวานไม่ถึง 100,000 คน พร้อมทั้งขอให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. รักษาคำมั่นที่ปราศรัยบนเวทีเมื่อวานว่า หากมีการชุมนุมมากกว่ากลุ่ม กปปส. ก็จะยุติการชุมนุมโดยทันที ซึ่งเชื่อว่า ในวันที่ 5 เมษายน นี้ กลุ่มผู้ชุมนุม นปช. ที่จะออกมาชุมนุมนั้น จะมีผู้ชุมนุมมากกว่า

พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังเชื่อว่าจะไม่มีการปะทะกับกลุ่ม กปปส.แน่นอน เพราะเป็นคนละพื้นที่กัน อีกทั้งยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลและรักษาความปลอดภัย

ร.ต.อ.เฉลิม ยังได้กล่าวถึงเหตุระเบิดเมื่อวาน (29 มีนาคม 2557) ที่เกิดขึ้นที่เขตมีนบุรี ว่าในขณะนี้ได้รับรายงานแล้ว เชื่อว่าเป็นความคึกคะนองของวัยรุ่นต้องสืบสวนต่อว่า ระเบิดมาจากแหล่งใด และทำไมถึงมีระเบิดเป็นจำนวนมาก โดยใช้มาตรการเพิ่มด่านตรวจสอบอย่างเข้มข้น

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X