จูวอน (Joo Won) และคิมฮีซอน (Kim Hee Sun) ยืนยันรับบทนำในละครดราม่าไซไฟเรื่องใหม่ Alice
2019-11-15 15:02:15
Advertisement
คลิก!!!

 

จูวอน (Joo Won) และ คิมฮีซอน (Kim Hee Sun) จะทำงานร่วมกันในละครเรื่อง "Alice" ที่จะออกอากาศช่อง SBS

“Alice” เป็นละครแนววิทยาศาสตร์ ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความมหัศจรรย์ของชายและหญิงที่พรากจากกันด้วยความตาย ซึ่งพวกเขาได้กลับมาพบกันอีกครั้งด้วยการเอาชนะข้อจำกัดของเวลา และสถานที่

จูวอน จะรับบทเป็น พัคจินคยอม (Park Jin Kyum) นักสืบที่มีใบหน้าไร้ซึ่งอารมณ์ ขณะที่เขาพยายามจะไขคดีลึกลับ เขากลายเป็นบุคคลแรกที่ค้นพบเกี่ยวกับนักท่องกาลเวลาที่มาจากอนาคต ผ่านอุปกรณ์ที่เรียกว่า "Alice" ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เขาต้องต่อสู้กับสถานการณ์ที่ยากลำบากที่เกิดขึ้นเนื่องจากการมีอยู่ของ “Alice” ต่อจากนั้นเขาจึงได้พบกับ ยุนแทยี (Yoon Tae Yi) หญิงสาวผู้ที่เสียชีวิตมาเนินนานแล้ว

คิมฮีซอน จะรับบทเป็น ยุนแทยี นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะที่ถือกุญแจที่จะไขความลับของการเดินทางข้ามเวลา หลังจากต้องเผชิญหน้ากับ พัคจินคยอม ผู้ซึ่งโชคชะตาได้กำหนดให้ได้พบกันเพื่อเปิดเผยความลับที่เธอกำลังค้นหา ยอนอู (Yeonwoo) วง MOMOLAND ได้ยืนยันไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะรับบทเป็นน้องสาวของเธอในละครเรื่องนี้

บริษัท ผู้ผลิต The Story Works กล่าวว่า “ละครเรื่อง 'Alice' เป็นละครแนวใหม่ที่รวบรวมนิยายวิทยาศาสตร์เข้ากับละครเมโลดราม่า สำหรับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวตลกคอมเมดี้ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ละครเมโลดราม่าเรื่องนี้มีพล็อตเรื่องขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของละครประเภท Sci-Fi”

พวกเขากล่าวต่อว่า “ด้วยสคริปต์ที่ใกล้เสร็จสมบูรณ์ และนักแสดงที่มีทักษะการแสดงที่ยอดเยี่ยม รวมทั้งความนิยมของพวกเขา เราจะนำเสนอละครที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกราวกับว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของละคร เราขอให้พวกคุณชื่นชอบและแสดงความสนใจเป็นอย่างมาก”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Alice” ได้สรุปการอ่านบทแรกแล้ว และกำลังเตรียมที่จะเริ่มถ่ายทำ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในปี 2020 เป็นละครวันศุกร์และวันเสาร์ ทางช่อง SBS

 

ที่มา https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X